Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuối tiện ích đa dạng được thiết kế riêng cho từng chủ nhân Park Hyatt Residence Phu Quoc

27/09/2218

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Park Hyatt Residence Phu Quoc

Địa chỉ: Park Hyatt Residence Phu QuocXem bản đồ

Thông tin thêm

Park Hyatt Residence Phu Quoc được tái hiện từ bức tranh làng quê Việt Nam yên bình với mái đình làng cổ kính mà thân thuộc. Nằm tại vị trí trung tâm, Village Center chính là hiện thân của ngồi đình làng, trung tâm tiện ích - nơi những chủ nhân tìm thấy cảm giác liên kết và gắn bó cộng đồng, đem lại những xúc cảm mãnh liệt về nơi chốn.

- Hệ thống 4 nhà hàng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế mang phong vị ẩm thực đa dạng, đạt tới sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng được chế biến từ những vị đầu bếp bậc thầy.

- Bể bơi vô cực với tầm nhìn bao trọn cảnh sắc thiên nhiên lộng lẫy của đảo ngọc và bể bơi hướng vườn với thiết kế giao hòa với thiên nhiên sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối.

- Thưởng thức ly cocktail được pha riêng theo khẩu vị và ngắm hoàng hôn tím biếc tại Sunset Bar là một trải nghiệm đạt ngưỡng cá nhân hóa, dành riêng cho chủ nhân sành sỏi.

- Khu vực Spa & Gym cũng là một điểm nhấn độc đáo khi được thiết kế nổi trên mặt nước, kết hợp với những liệu pháp trị liệu chuẩn mực thế giới mang lại những phút giây dưỡng tâm tuyệt đối cho quý chủ nhân giữa thiên nhiên an tĩnh.

#TuyệtTáccủaRiêngBạn #LuxuryIsPersonal #ParkHyattPhuQuocResidences #WorldOfHyatt #BIMLand #BIMGroup #ParkHyatt #PhuQuoc #ultraluxury #Travel

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng