Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dự án hòn thơm paradise island có nên đầu tư không

15/02/2314

Lưu tin

Giá: 20 tỷ

Diện tích: 150 m2

Địa chỉ: Đường 3/2, An Thới, Phú QuốcXem bản đồ

Thông tin thêm

Nếu Phú Quốc là nơi quy tụ của những công trình mang tính biểu tượng cho lối sống đô hội thì Hòn Thơm lại là hòn đảo của những kiệt tác kiến trúc mang linh hồn của lối sống phồn hoa độc bản.


Hon Thom Paradise Island là dự án siêu tổ hợp giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng đảo thiên đường Hòn Thơm đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc với 3 phân khu chính: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village. Dự án được tập đoàn Sun Group triển khai trong năm 2022 với các công trình biểu tượng như khách sạn 6 sao, tòa nhà cánh buồm và những căn biệt thự siêu sang.


Đảo Hòn Thơm sở hữu hệ thực vật đa dạng, thiên nhiên trù phú và những bãi biển hoang sơ. Với sự kiến tạo của tập đoàn Sun Group hứa hẹn đảo Hòn Thơm sẽ trở thành một đảo thiên đường với các công trình đẳng cấp, các dịch vụ, ẩm thực hàng đầu thế giới.


Là hình ảnh thu nhỏ của đảo Phú Quốc - top 25 điểm đến hàng đầu thế giới do Tạp chí Travel + Leisure bình chọn, Hòn Thơm kết tinh toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên và một lối sống phồn hoa đang được vun đắp bởi những kiệt tác kiến trúc và các trải nghiệm sống được nâng tầm nghệ thuật.


“Tiểu Phú Quốc” hay Bora Bora của Việt Nam


Nếu Phú Quốc là nơi quy tụ của những công trình mang tính biểu tượng cho lối sống đô hội thì Hòn Thơm lại là hòn đảo của những kiệt tác kiến trúc mang linh hồn của lối sống phồn hoa độc bản không dành cho số đông.


Những công trình biểu tượng khắc hoạ “khuôn mặt” đô hội của Phú Quốc phải nhắc đến như thị trấn Địa Trung Hải mang vẻ đẹp một thị trấn cổ ven biển đầy sắc màu, trung tâm hội nghị và sự kiện Sun Signature Gallery tựa một bảo tàng nghệ thuật thời kỳ Mid-Century Modern, hay Cầu Hôn - kiệt tác kiến trúc hứa hẹn sẽ tạo nên cơn “chấn động” toàn cầu với một thiết kế kỳ vĩ và đầy cảm hứng.


Nhưng tất cả những điều đó dường như chưa đủ để tạo nên một Phú Quốc có sức hấp dẫn với giới thượng lưu toàn cầu, nếu không nhắc tới Hòn Thơm - hòn đảo đang được kiến tạo thành thiên đường dành cho giới thượng lưu với những công trình kiến trúc độc bản và đầy tính nghệ thuật.


Vị trí dự án Hon Thom Paradise Island thuộc đảo Hòn Thơm, nằm phía Nam đảo Phú Quốc


Du khách có thể di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về Ga cáp treo An Thới và di chuyển theo cáp treo sang đảo Hòn Thơm. Hoặc du thuyền, chuyên cơ riêng đi đến đảo Hòn Thơm. Từ đảo Hòn Thơm, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ như lặn ngăm san hô, tìm hiểu các đảo nhỏ như Hòn Ghầm Ghì, Mây Rút, Móng Tay…


Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, Hòn Thơm sở hữu một thế mạnh mà không nhiều hòn đảo tại Việt Nam có được: khung cảnh tuyệt mỹ với bãi cát trắng mịn và làn nước xanh trong vắt; hệ sinh thái đại dương phong phú với 22 loài cá đặc trưng và 116 loài san hô quý hiếm trong đó có loài san hô não có niên đại hàng triệu năm; việc kết nối với tâm điểm sôi động tại phía Nam đảo lớn Phú Quốc đặc biệt thuận tiện bằng hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới…


Với những thế mạnh đó, Hòn Thơm là một trong số ít các hòn đảo tại Việt Nam có thể trở thành mảnh đất màu mỡ để kiến tạo thành thiên đường biệt lập dành cho giới thượng lưu giống như những hòn đảo nổi tiếng thế giới như Monaco, Bora Bora, hay Maldives.


Được đầu tư theo công thức thành công của những hòn đảo thiên đường lừng danh thế giới, Hòn Thơm giờ đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, mà còn là một bức tranh phồn thịnh đang dần được hình thành với một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và đầu tư tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên có tại Việt Nam. Với một loạt các công trình mang tính biểu tượng khắc hoạ lối sống tinh hoa, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ trở thành một Bora Bora của Việt Nam, khai mở một phong cách sống sang trọng được nâng tầm nghệ thuật dành cho giới thượng lưu Việt.


Những kiệt tác kiến trúc tạo nên lối sống biểu tượng


Với những lợi thế về địa hình cũng như cao độ của đảo thiên đường với những bãi biển, mũi đá vươn dài ra biển và những ghềnh đá hùng vĩ. Đặc biệt, tại đảo thiên đường có bãi biển tại bờ đông và bờ tây rất thuận lợi để khai thác các dòng sản phẩm vui chơi cả ngày lẫn đêm.


Với những sườn đồi hướng ra biển có thể phát triển các khu nghỉ dưỡng, biệt thự phục vụ cho những tầng lớp thượng lưu mong muốn sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp.


Với bãi biển cát trắng, nơi đây sẽ là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại bờ biển và ngay cả trên mặt biển. Hơn thế nữa, tại đảo thiên đường sẽ có 2 bến du thuyền tại bờ Đông và bờ Tây, rất thuận tiện cho việc đậu du thuyền cả 2 mùa.
Toà nhà Cánh buồm tại Bãi Trào là công trình kiến trúc đầu tiên đại diện cho hình ảnh hoa lệ và căng tràn sức sống của đảo Hòn Thơm. Trong hình dáng của một cánh buồm no gió vươn về phía đại dương, toà nhà với tầm nhìn 360 độ từ trên cao sẽ là nơi “khai nhãn” cho các chủ nhân bằng một tầm nhìn vô cực và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tráng lệ thiên nhiên. Tại đây, các trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, sky club hay spa đẳng cấp sẽ mang đến một lối sống sang trọng tương xứng với vẻ đẹp độc bản của kiến trúc.


Xem chi tiết thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/hon-thom-paradise-island-dao-thien-duong-la-co-that/

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán căn biệt thự siêu vip  căn hoa hậu đẹp nhất dự án ...
5

Bán căn biệt thự siêu vip căn hoa hậu đẹp nhất dự án ...

34 tỷ

09/04 1Đường , Dương Tơ, Phú Quốc

Hàng độc: biệt thự cao cấp mặt biển tại bãi trường   phú quốc....
5

Hàng độc: biệt thự cao cấp mặt biển tại bãi trường phú quốc....

30 tỷ

18/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Biệt thự hạng sang: căn góc biệt thự đơn lập dự án the residence, bãi...
5

Biệt thự hạng sang: căn góc biệt thự đơn lập dự án the residence, bãi...

11,1 tỷ

17/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Trang tổng hợp biệt thự  biển tại bãi trường   phú quốc. nguyenthanhm...
5

Trang tổng hợp biệt thự biển tại bãi trường phú quốc. nguyenthanhm...

11 tỷ

17/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

đất đẹp   gía mềm   chính chủ bán lô đất 100m2 có...
1

đất đẹp gía mềm chính chủ bán lô đất 100m2 có...

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Bán đất thổ cư phú quốc chỉ với 970 triệu

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Bán đất thổ cư phú quốc
1

Bán đất thổ cư phú quốc

970 Triệu

24/01 5dat nen phu quoc, Kiên Giang

Chính chủ cần bán lô đất đẹp 100m2
1

Chính chủ cần bán lô đất đẹp 100m2

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Sang nhượng biệt thự biển cao cấp bãi trường full nội thất   giá...
4

Sang nhượng biệt thự biển cao cấp bãi trường full nội thất giá...

11 tỷ 570 triệu

12/01 2Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Cần bán gấp lô đất a3 ấp khu tượng,xã cửa dương,tp phú quốc
2

Cần bán gấp lô đất a3 ấp khu tượng,xã cửa dương,tp phú quốc

970 Triệu

08/01 3lô đất A3 322 tờ 16 ấp Khu Tượng,xã Cửa Dương,TP Phú Quốc