Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán biệt thự park hyatt phú quốc giá 100 tỷ

13/02/2313

Lưu tin

Giá: 100 tỷ

Diện tích: 2000 m2

Địa chỉ: Đường 3/2, An Thới, Phú QuốcXem bản đồ

Thông tin thêm

Park Hyatt Phú Quốc Residences biệt thự đẳng cấp thế giới


Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Tập đoàn Hyatt và BIM Land, Park Hyatt Phu Quoc Residences là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á. Dự án tọa lạc tại phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, bao gồm một khách sạn 110 phòng, bộ sưu tập 65 dinh thự nghỉ dưỡng cùng 4 nhà hàng fine-dining, sunset bar, câu lạc bộ trẻ em, spa và gym trên mặt hồ và vườn rau hữu cơ.
Park Hyatt Phú Quốc Residences là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp của tập đoàn BIM GROUP triển khai tại Phú Quốc. Quy mô lên tới 65 hecta với hàng loạt tiện ích cao cấp, sở hữu bờ biển dài hơn 1,7km tuyệt đẹp. Với thương hiệu hàng đầu thế giới Park Hyatt sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cho Phú Quốc trong thời gian tới.


Quần thể dinh thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á tọa lạc ở thế đất “Tọa sơn hướng hải” với đường bờ biển kéo dài 1.7km,  được bao bọc bởi ngọn núi Ra Đa với địa thế “Thủy tụ minh đường” hiếm có. Địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển lên đến cốt 38 tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc bản, phân tầng và biệt lập.


Park Hyatt Phu Quoc Residences là dự án bất động sản cao cấp thứ hai trong danh mục đầu tư của BIM Land (một thành viên của Tập đoàn BIM Group) được công nhận chứng chỉ EDGE. Tháng 4/2021, dự án InterContinental Residences Halong Bay cũng được công nhận là công trình xanh với hiệu quả tiết kiệm 25% năng lượng, 30% nước và 30% về vật liệu xây dựng.


Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc sở hữu vị trí vô cùng đắt giá. Với bờ biển trải dài 1,7km riêng tư và bao quanh đồi rừng nguyên sinh với những tán cây rợp bóng của những cây cổ thụ. Một vị trí đủ để tạo nên sự riêng tư, đẳng cấp và hiếm có tại Phú Quốc.


Tọa lạc ở thế đất "tọa sơn hướng hải" với đường bờ biển kéo dài 1,7km, Park Hyatt Phu Quoc Residences được bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ, với rừng già và Dãy núi Radar ôm trọn hai bên cùng dòng suối tự nhiên tuôn chảy về trung tâm, mang đến địa thế "thủy tụ minh đường" hiếm có. Địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển lên đến cốt 38 tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc bản, phân tầng và biệt lập, với lối vào riêng tư ít khu nghỉ dưỡng nào có được.


Trên quỹ đất 55ha, 65 dinh thự nghỉ dưỡng với diện tích từ 1.520 cho tới 2.524 m2, được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc truyền thống hòa trộn với tinh thần đương đại, đón trọn cảnh sắc thiên nhiên và hoàng hôn lộng lẫy của đảo Ngọc. Bộ sưu tập giới hạn chỉ có 20 dinh thự mặt biển Beach Villa dọc theo bờ biển, 10 dinh thự ven hồ Lake Villa nằm bên hồ nước cạnh những thửa ruộng bậc thang thơm hương lúa, 34 dinh thự triền đồi Hill Villa lưng tựa núi, mặt hướng biển.


Lấy cảm hứng từ những nếp nhà truyền thống và lòng hiếu khách của người Việt, Park Hyatt Phu Quoc Residences chắt lọc những yếu tố trong kiến trúc bản địa và tái hiện theo ngôn ngữ đương đại. Khu trung tâm mang tên Village Center, hội tụ hệ thống tiện ích đỉnh cao như nhà hàng fine-dining, sunset bar, spa và gym, Camp Hyatt, phòng tổ chức sự kiện và vườn rau hữu cơ.


Thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng của kiến trúc công trình. Tại những tòa dinh thự của Park Hyatt Phu Quoc Residences, không gian nội thất thể hiện triết lý mỹ học phương Đông, đề cao nghệ thuật thủ công và chú trọng tới từng chi tiết. Đời sống thường nhật của nền văn minh lúa nước với nhiều tiểu vùng văn hoá khác nhau trên dải đất chữ S và âm hưởng cuộc sống chài lưới của ngư dân Phú Quốc được gửi gắm qua những chất liệu như gốm, sơn mài, mây tre đan, chạm khắc đồng. Tác phẩm hội họa và điêu khắc của các nghệ sĩ đương đại danh tiếng được giám tuyển nghệ thuật lựa chọn kĩ lưỡng để đưa vào từng dinh thự, hài hòa với đường nét kiến trúc để làm giàu thêm trải nghiệm mỹ cảm của chủ nhân.


Các chủ nhân sở hữu dinh thự Park Hyatt Phu Quoc Residences có thể chọn tham gia khoặc không tham gia vào chương trình hợp tác cho thuê. Với phương án đầu tiên, mỗi chủ nhân sẽ sở hữu 20 đêm nghỉ một năm tại Park Hyatt Phu Quoc Residences cùng với mức chia sẻ doanh thu từ việc cho thuê. Sở hữu dinh thự đồng nghĩa trở thành thành viên của hạng thẻ Globalist và có cơ hội sử dụng quyền lợi cao nhất của khách hàng thân thiết World of Hyatt trong 2 năm.


"Công trình dinh thự trên khía cạnh nào đó như tấm thẻ đặc quyền để chủ nhân bước vào một cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa, nơi tập hợp những danh nhân, chính khách có địa vị cao trong xã hội và những nghệ sĩ tài danh", đại diện BIM Land nói.


Park Hyatt Phu Quoc Residences là thành quả của mối nhân duyên giữa hai thương hiệu hàng đầu trong phân khúc cao cấp. Đến với nơi này, chủ nhân tìm thấy một ngôi nhà thứ hai giữa những tác phẩm nghệ thuật trứ danh và thiết kế đỉnh cao.
Dự án Biệt thự Park Hyatt Phu Quoc được bố trí mặt bằng các căn biệt thự nghỉ dưỡng bao quanh. Lấy dòng suối và hồ làm trung tâm của dự án. Đặc biệt, với phong thủy đây là một trong những ưu điểm dành cho chủ sở hữu biệt thự.


Địa thế dốc theo sườn đối thoái xuống bờ biển. Các căn biệt thự đều có thế hướng biển, dựa lưng vào núi – tựa sơn hướng thủy mang lại tài lộc cho gia chủ. Sở hữu biệt thự tại đây không chỉ khẳng định đẳng cấp, xứng tầm mà còn nâng giá trị và thu hút tài lộc, kinh doanh cho chủ nhân.


Tìm hiểu thêm về dự án: https://batdongsan.kiengiang.vn/


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán căn biệt thự siêu vip  căn hoa hậu đẹp nhất dự án ...
5

Bán căn biệt thự siêu vip căn hoa hậu đẹp nhất dự án ...

34 tỷ

09/04 2Đường , Dương Tơ, Phú Quốc

Hàng độc: biệt thự cao cấp mặt biển tại bãi trường   phú quốc....
5

Hàng độc: biệt thự cao cấp mặt biển tại bãi trường phú quốc....

30 tỷ

18/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Biệt thự hạng sang: căn góc biệt thự đơn lập dự án the residence, bãi...
5

Biệt thự hạng sang: căn góc biệt thự đơn lập dự án the residence, bãi...

11,1 tỷ

17/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Trang tổng hợp biệt thự  biển tại bãi trường   phú quốc. nguyenthanhm...
5

Trang tổng hợp biệt thự biển tại bãi trường phú quốc. nguyenthanhm...

11 tỷ

17/02 1Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

đất đẹp   gía mềm   chính chủ bán lô đất 100m2 có...
1

đất đẹp gía mềm chính chủ bán lô đất 100m2 có...

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Bán đất thổ cư phú quốc chỉ với 970 triệu

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Bán đất thổ cư phú quốc
1

Bán đất thổ cư phú quốc

970 Triệu

24/01 5dat nen phu quoc, Kiên Giang

Chính chủ cần bán lô đất đẹp 100m2
1

Chính chủ cần bán lô đất đẹp 100m2

970 Triệu

24/01 3dat nen phu quoc, Kiên Giang

Sang nhượng biệt thự biển cao cấp bãi trường full nội thất   giá...
4

Sang nhượng biệt thự biển cao cấp bãi trường full nội thất giá...

11 tỷ 570 triệu

12/01 2Đường Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Cần bán gấp lô đất a3 ấp khu tượng,xã cửa dương,tp phú quốc
2

Cần bán gấp lô đất a3 ấp khu tượng,xã cửa dương,tp phú quốc

970 Triệu

08/01 3lô đất A3 322 tờ 16 ấp Khu Tượng,xã Cửa Dương,TP Phú Quốc