Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công thức làm nên những căn shoptel đắt giá nhất Meyhomes Capital Crystal City

08/09/2220

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Meyhomes Capital

Địa chỉ: Meyhomes CapitalXem bản đồ

Thông tin thêm

1. Vị trí phố vàng
Shoptel Ruby được ví như cửa ngõ giao thương sầm uất của phường An Thới khi là điểm kết nối cho cả hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp của cả 2 bờ Đông – Tây đảo. Shoptel Ruby tọa lạc tại giao lộ vàng của đại lộ Bình Minh và Ánh Sao, được ví như hai con đường kết lộc tụ tài cho phân khu Meyhomes Capital Crystal City, nơi có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn. Rất khó để một dự án có thể nằm tại địa thế đắt giá thế này, vì khi đó du khách có thể chiêm ngưỡng biển trời hùng vĩ của Nam Phú Quốc một cách dễ dàng và bao quát hơn.

2. Xây dựng đa năng
Với 2-3 mặt tiền phóng khoáng, không gian rộng rãi cùng thiết kế 5,5 tầng vừa có thể sinh sống, kết hợp phát triển kinh doanh thương mại dịch vụ cho thuê, cộng hưởng thêm lượng du khách ngày càng dồi dào đến với đảo Ngọc, chắc chắn sở hữu 1 căn Shoptel Ruby sẽ là kênh đầu tư hiệu quả, đón trọn luồng doanh thương nơi đại lộ biển sôi động.

3. Tiện ích phong phú
Ngoài ưu thế vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu công năng thì hệ thống tiện ích hoàn chỉnh là một trong những “chìa khóa” đắc lực giúp nâng cao tiềm năng kinh doanh cho Shoptel Ruby. Hệ thống tiện ích nội khu như sân tập golf 17ha, hồ cảnh quan 6ha, resort 5 sao Biển Ngọc, trung tâm điều hành 24/7 của đơn vị quản lý vận hành uy tín hàng đầu Mỹ - CBRE, trung tâm văn hóa dịch vụ & thương mại, phố đi bộ Hàn Quốc, trung tâm thương mại,... sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp - là của để dành mà trong tương lai có tiền cũng khó có cơ hội sở hữu.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226


eagleland13 · Sep 8, 2022 at 3:09 PM

">Công thức làm nên những căn shoptel đắt giá nhất Meyhomes Capital Crystal City

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan