Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm Danh Các Phân Khu Tại Dự Án Sun Secret Valley

25/08/2219

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Sun Secret Valley

Địa chỉ: Sun Secret ValleyXem bản đồ

Thông tin thêm

1. Phân khu The Avenue
Trên tổng mặt bằng phức hợp dự án Sun Secret Valley, phân khu The Avenue nằm tại vị trí “cửa ngõ giao thương” với một mặt sát biển, các mặt còn lại tiếp giáp các phân khu còn lại và tổ hợp thương mại náo nhiệt đã hiện hữu tại Bắc đảo. Được định vị trở thành phân khu sôi động bậc nhất dự án, The Avenue sở hữu 2 loại hình bất động sản Shophouse và Retail Villa mang kiến trúc độc bản, sử dụng vật liệu gần gũi tự nhiên, bảo tồn tối đa cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi để mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm trong một không gian giữa rừng khác biệt.

2. Phân khu The Oceana
Khi phong cách nghỉ dưỡng nương vào thiên nhiên nguyên sơ đang được giới thượng lưu thế giới ưa chuộng, phân khu The Oceana thuộc dự án Sun Secret Valley đem đến chất sống thượng lưu giữa phố biển năng động tại bãi biển nằm trong top 100 đẹp nhất thế giới. Tại phân khu The Oceana, những căn biệt thự nghỉ dưỡng mang kiến trúc Đông Dương hòa quyện âm hưởng Champa dần hiện diện trở thành ngôi nhà thứ hai đầy lý tưởng.

3. Phân khu The Gardenista
Phân khu The Gardenista nằm tại vị trí đắc địa tiếp giáp phân khu sôi động The Avenue nối tiếp dòng chảy thương mại và phân khu The Laguna biệt thự tĩnh lặng. Đúng như cái tên, The Gardenista được thiết kế cảnh quan xanh mát của khu vườn, những hàng cây bao phủ tán cây to chạy men theo các tuyến đường. Đặc biệt, The Gardenista cũng là phân khu tích hợp nhiều tiện ích nhất trong phức hợp Sun Secret Valley Phú Quốc.

4. Khách sạn Crowne Plaza
Khách sạn Crowne Plaza là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới mới khai trương vào tháng 07/2021 và được vận hành bởi tập đoàn IHG Hotels & Resort.

5. Phân khu The Laguna
Phân khu The Laguna là phân khu chiếm diện tích rộng nhất tuy nhiên mật độ xây dựng cũng nằm ở mức thấp nhất trong tổng mặt bằng quy hoạch dự án Sun Secre Valley Phú Quốc. Với hơn 50% diện tích những mảng xanh nương cây cổ thụ được giữ lại, những căn biệt thự nương theo địa hình tự nhiên ẩn mình trong những tán cây cheo leo trên núi hướng tầm view về phía biển đích thực nâng tầm biệt thự siêu sang tại Phú Quốc.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226


Điểm Danh Các Phân Khu Tại Dự Án Sun Secret Valley

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan