Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giấy dán tường cao cấp tại Hải Phòng

25/04/241314

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945241888

Thông tin thêm

Những năm gần đây nhiều người chuộng trang trí tường bằng giấy dán tường hơn là dùng sơn nước vì những tiện ích và vẻ đẹp mà nó mang lại.


Việc thi công giấy dán tường đối với nhiều người còn bỡ ngỡ, nhất là với các bạn trẻ. Do đó công ty Hoa Việt Hàn xin chỉ cho bạn cách dán giấy dán tường sao cho đẹp và bền theo thời gian:


Bước 1: Thử giấy dán tường và keo dán


Nếu bạn mua phải giấy dán tường từ một công ty lạ hoặc một cơ sở nào đó nhỏ bé thì nên kiểm tra lại chất lượng một lần nữa cho chắc, nên kiểm tra tại chỗ được là tốt nhất. Bạn hãy bôi keo vào nếu không thấy giấy phồng lên thì chứng tỏ có khả năng chống ẩm tốt.


Keo dán tường cũng phải thử để chắc về độ dính. Bạn hãy trộn 2 loại keo bột và sữa với nhau rồi sau đó lấy que đũa cắm vào. Nếu que không bị nghiêng thì bạn hãy đi tìm loại keo khác.


Bước 2: Xử lý tường


Xử lý những chỗ trên tường bị ẩm mốc bằng giấy chống ẩm chuyên dụng. Các chỗ bị bẩn hay lồi lõm bạn cũng phải làm sạch và cào bằng để bức tường bằng phẳng tối đa có thể. Sau đó bạn hay pha keo bột và sữa như lúc kiểm tra keo nhưng lần nay pha với lượng vừa đủ với diện tích tường cần dán. Tiếp đến bạn hãy bôi keo lên tường rồi dùng dao gạt cho phẳng keo từ trên xuống dưới


Bước 3: Xử lý giấy dán tường


Khi dán giấy lên tường bạn phải khéo léo dán cho đúng chiều hướng của hình vẽ tránh bị xô lệch. Gập mép giấy thừa lại rồi cắt các phần thừa ra


Nếu thi công ở những khu vực có độ cao thì bạn nên dùng thang hoặc giàn giáo để tiện dán giấy


Sau hướng dẫn trên chắc chắn bạn đã phần nào hình dung ra cách sử dụng giấy dán tường. Nếu vẫn chưa tự tin về sự khéo léo của mình thì hãy nhờ đến công ty Hoa Việt Hàn chúng tôi. Chúng tôi là cơ sở có uy tín nhiều năm nay, được nhiều đối tác là tư nhân cũng như nhà nước tin dùng trong việc tư vấn, thiết kế và thi công.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
ĐT: 0313.653636 - FAX: 0313.653636_Hotline:0945241888
Webside:http://giaydantuonghaiphong.vn/
Fb:https://www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng