Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giấy dán tường đẹp ở Hải Phòng

18/04/247663

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945241888

Thông tin thêm




                                         
(Xin vui lòng liên hệ Mr Dũng:0945241888
Các cặp vợ chồng trong thời gian chuẩn bị cưới thì sẽ có khá nhiều công việc phải lo lắng như: đi chọn váy cưới, nhẫn, bộ chăn đệm cưới hay giấy dán tường phòng tân hôn cũng khiến 2 vợ chồng khá mệt mỏi. Chọn đúng loại giấyhợp phong thủy sẽ khiến cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn, đêm tân hôn sẽ trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn. Để giúp các cặp vợ chồng không phải đau đầu trong việc chọn giấy dán tường, công ty Hoa Việt Hàn xin đưa ra một vài lời gợi ý như sau:


1. Loại giấycó họa tiết thân thiện


 Để tạo cho 2 vợ chồng cảm giác thoải mái thì bạn hãy lưu ý chọn giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng như vàng nhạt, xanh da trời. Hình ảnh thì chọn những hình gần gũi thiên nhiên như cây cỏ hoa lá hoặc thác nước, núi non. Điều đó tượng trưng cho tình yêu của 2 người luôn thuần khiết và trường tồn theo thời gian như thiên nhiên vậy. Tránh sử dụng những tranh dán tường có những hình thù kỳ dị, trừu tượng khó hiểu mang màu sắc ma quái sẽ không tốt cho cuộc sống hôn nhân sau này. Các hình động vật thú dữ như hổ báo, diều hâu cũng bị cấm kỵ.
2. Chọn giấytheo tài chính của vợ chồng


Giấy dán tường giá rẻ


_ Với những cặp vợ chồng chưa có đủ điều kiện tài chính mua nhà ở riêng, thuê nhà trọ thì có thể chọn những loại giấy dán tường của Trung Quốc có giá khá rẻ. Rất nhiều sinh viên việt nam cũng lựa chọn cách này.


Giầy dán tường giá vừa phải
Hơn loại rẻ của Trung Quốc phía trên là giấy của Thụy Điển, chất lượng tốt hơn mà giá không quá 90k/m2, có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Nếu không thích Thụy Điển thì bạn có thể chọn giấy của Hàn Quốc cũng được, giá sẽ chênh lệch khoảng 20k/m2


Giấy dán tường cao cấp


Với những hộ gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì dòng giấy này bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng. Vì chúng không chỉ có nhiều mẫu mã đẹp, còn rất bền khoảng từ 5-7 năm, nguồn gốc của chúng hầu hết từ Mỹ, Đức, Ý và các quốc gia Châu Âu khác. Giá dao động khoảng 150k/m2


3. Chọn theo độ tuổi vợ chồng


_ Với những cặp vợ chồng trẻ thì có thể chọn màu tím nhạt là màu chủ đạo cho không gian trong phòng vì màu tím là màu tượng trưng cho sự thủy chung, tình yêu vĩnh cửu. Hình ảnh thì bạn hãy chọn những hình ảnh trẻ trung, bắt mắt chứ không cần phải đơn giản, sang trọng như phòng khách
_ Với những cặp vợ chồng sống lâu năm với nhau để hâm nóng tình cảm thì nên chọn màu trắng sữa hoặc cam cho giấy dán tường là tốt nhất. Không thì bạn có thể hay đổi màu sắc theo mùa để làm cho cả hai vợ chồng đều cảm thấy dễ chịu khi về đến phòng ngủ. 


- Không phai mầu bạc mầu.


- Dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt.


- Thân thiện với môi trường, khí hậu,không độc hại


Loại giấy : Giấy dán tường Hàn Quốc.
Giấy dán tường đẹp ở Hải Phòng


Tính năng sản phẩm :
- Khả năng chịu kiềm, axit cao của tường, xi măng, vôi ve.
- Dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, nước, khăn ướt, chất tẩy nhẹ.
- Độ bám dính cao với keo khi thi công riêng.
- Không phai màu khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào.
- Chịu được trầy xước, va đập nhẹ.
- Không độc hại, Thân thiện với môi trường và người sử dụng.
- Đặc biệt có khả năng thích nghi với môi trường , khí hậu nhiệt đới của miền Trung.
- Thi công nhanh gọn, sạch sẽ, tiết kiệm được thời gian so với sơn.
Giấy dán tường đẹp ở Hải Phòng


Tư vấn phương pháp dán giấy: 


Cách dán tường tại nhà hiệu quả:


Ưu điểm lớn nhất của giấy dán tường là dễ thay đổi, kỹ thuật không phức tạp nên bạn có thể tự làm được. Do đó, bạn dễ dàng thay đổi cách trang trí nhà cửa theo các dịp lễ. Đặc biệt, giấy dán tường rất thích hợp để trang trí phòng trẻ nhỏ vì có thể thay đổi kiểu giấy tùy theo lứa tuổi của trẻ.


Giấy dán tường đẹp ở Hải Phòng


Đẹp & ấn tượng với giấy dán tườngs:


 Trong thế giới của vô vàn chủng loại giấy dán tường, bạn sẽ tìm được những loại tạo được cảm giác sống động khi sử dụng trong không gian sống của mình. Nhưng nên nhớ một điều, đừng dùng tràn lan mà chỉ nên tạo điểm nhấn ở các khu vực nhất định. Khá phổ biến ở các nước phương Tây, nhưng giấy dán tường ở Việt Nam lại chỉ có "đất sống" trong các khách sạn lớn. Thế nhưng theo nhiều đánh giá, đây là loại vật liệu sẽ được ưa chuộng trong tương lai.


Giấy dán tường thông thường có hai lớp, phần đế (phần tiếp xúc với tường) và phần mặt. Phần đế có hai loại, bằng vải hoặc giấy. Phần bề mặt thì rất đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc.
Giấy dán tường đẹp ở Hải Phòng


Đế giấy có giá thành thấp nhưng chủng loại đa dạng hơn. Tuy nhiên, loại giấy này dễ mốc bề mặt, không bền, không dai và khi bóc ra khỏi tường thì không thể sử dụng lại. Còn loại đế vải là loại sản phẩm có thể tái sử dụng vì không bị tách rời giữa lớp mặt và đế, nhưng có giá thành cao gấp đôi. Khi sử dụng, bề mặt tường phải được xử lý tốt, bả phẳng, sơn một lớp lót bằng những loại sơn chống nấm mốc. Sau đó, sử dụng keo chuyên dùng quết trực tiếp lên giấy và miết lên tường. Loại giấy này có thể cháy khi gặp lửa, nhưng không bùng lên mà mủn ra thành tro.Ở Mỹ và một số nước phương Tây, giấy dán tường từ lâu đã trở nên rất phổ biến. Trong nhiều ngôi nhà, họ dán giấy ở hầu hết các phòng và thay đổi mẫu mã khá thường xuyên. Khi chuyển đến một nơi ở mới, việc đầu tiên của họ là mua giấy và tự mang về nhà dán. Tại một số quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á như giấy dán tường cũng rất được ưa dùng. Ở khách sạn và Cung điện Hoàng gia, giấy dán tường còn được dát vàng


Tình hình sử dụng giấy dán tường tại Hải Phòng:


Ở Việt Nam, giấy dán tường đã xuất hiện chừng hơn 10 năm. Những nơi sử dụng loại vật liệu này chủ yếu là các khách sạn lớn và gần đây là lác đác một số khách sạn tư nhân, nhà dân. Tại TP HCM, giấy dán tường được sử dụng nhiều hơn do khí hậu khá khô ráo. Theo quan niệm của nhiều người, điều kiện thời tiết ẩm sẽ ảnh hưởng đến độ bền của giấy dán tường. Thế nhưng trên thực tế, việc xử lý bề mặt không tốt, tường bị ngấm... ảnh hưởng nhiều hơn đến tuổi thọ của giấy.


Giấy dán tường tại Việt Nam chủ yếu nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan tiêu chuẩn 120 gram/m2. Đế vải khổ rộng 137 cm có giá dao động từ 80.000 đến 160.000 đồng/m2, còn đế giấy khổ 95 cm, giá từ 40.000 đến 80.000 đồng/m2. Giấy dán tường của Trung Quốc cũng có nhiều mẫu mã, nhưng những sản phẩm này không được tiêu thụ nhiều vì chất lượng không đảm bảo, không được tráng plastic trên bề mặt nên rất dễ hỏng. Ngoài ra, khổ của giấy Trung Quốc cũng rất hẹp, chỉ từ 40 đến 50 cm nên khi dán sẽ tạo nhiều đường mép.



Chúng ta nên sử dụng loại giấy dán tường đế vải. Ưu điểm chính của loại này là đẹp, có thể dễ dàng lau chùi, nhiều mẫu mã, thay đổi thuận tiện và nhờ đó mà bạn sẽ có những căn phòng độc đáo. Thế nhưng, nhược điểm của loại vật liệu này là khả năng thích ứng với thời tiết. Tâm lý của người Việt thích ăn chắc mặc bền nên xu thế sơn tường vẫn được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có sử dụng điều hòa không khí và máy hút ẩm, giấy dán tường sẽ rất bền, có thể từ 7 đến 10 năm trong khi sơn chỉ từ 2 đến 3 năm là đã có thể phải sơn lại.
 Tư vấn phương pháp dán giấy: 




Những hoa văn, hoạ tiết vô cùng bắt mắt của giấy dán tường sẽ đem đến cho không gian sống của bạn một vẻ sinh động đến bất ngờ


Khi những bức tường sơn màu đã trở nên quá đơn điệu trong một không gian sống hiện đại., bạn muốn có một sự thay đổi mang tính đột phá trong ngôi nhà của mình mà lại không làm thay đổi đến cấu trúc. Một sự lựa chọn khá thú vị cho bạn đó là giấy dán tường




Với những mẫu hoa văn màu sắc trẻ trung, chỉ cần sử dụng giấy dán tường điểm nhấn cho mảng tường nhà, bạn sẽ có một khoảng không gian vô cùng mới lạ trong ngôi nhà thân thuộc của mình.


Làm mới căn phòng với giấy dán tường:




Sử dụng giấy dán tường là một trong những phương pháp nhanh và đơn giản nhất để thay đổi bộ mặt của một không gian nội thất. Không nhất thiết phải sử dụng giấy dán cho toàn bộ bề mặt tường, chỉ cần tạo điểm nhấn ở một khu vực hợp lý trong phòng là bạn đã có một ấn tượng mới cho không gian nghỉ ngơi của mình.




Trân trọng!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
ĐT/FAX: 0225.36.536.36_Hotline:0945241888
Webside:http://giaydantuonghaiphong.vn/
Fb:https://www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/


 






















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng