Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sim phong thủy giá rẻ

14/07/2231

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934938383

Thông tin thêm

Bạn đang mong muốn sở hữu sim phong thủy giúp cuộc sống phát triển tích cực hơn nhưng ngân sách còn hạn chế? Bạn không biết làm cách nào để tiết kiệm chi phí mua sim phong thủy? Để giải đáp toàn bộ những thắc mắc này thì mời quý bạn đọc ngay bài viết sau đây để có ngay bí quyết chọn mua sim phong thủy giá rẻ từ chuyên gia phong thủy sim. 


1. Tại sao nên biết cách mua sim phong thủy giá rẻ ?


Sim phong thủy là vật phẩm phong thủy hộ thân đắt đỏ, bởi ngoài chức năng liên lạc như sim điện thoại thông thường, loại sim này còn mang giá trị rất lớn tới người dùng. Vì thế, việc  bạn mua sim phong thủy với nhu cầu ra sao thì cần biết cách tối ưu tài chính phù hợp nhất. 


Bản chất quá trình chọn sim phong thủy sẽ dựa theo yếu tố phong thủy trọng yếu và  yếu tố đẹp trong quan niệm dân gian. Từ đó, sẽ có sim phong thủy giá rẻ hoặc giá cao theo mong muốn của người dùng về sim. Và chọn được số sim phù hợp, tránh tình trạng lãng phí tiền bạc, mà lại không khai thác được hết giá trị của sim mang lại. 


2. Tiêu chí chọn mua sim phong thủy giá rẻ hiệu quả


Thực chất chọn sim phong thủy giá thấp chỉ cần đảm bảo những tiêu chí phong thủy may mắn trọng yếu mà không xét tới hình thức đẹp, ấn tượng. Cụ thể như sau:


Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sim phong thủy giá rẻ


- Thứ nhất, đảm bảo không xung khắc với bản mệnh: Sim phong thủy giá rẻ chỉ cần đảm bảo thuộc ngũ hành không tương khắc với mệnh của người dùng. Cụ thể người mệnh Kim tránh sim ngũ hành Hỏa, mệnh Mộc tránh sim ngũ hành Kim, mệnh Thủy tránh sim ngũ hành Thổ, mệnh Hỏa tránh sim ngũ hành Thủy, mệnh Thổ tránh sim ngũ hành Mộc.


- Thứ hai, đảm bảo không làm thiên lệch âm dương với mạng chủ: Đối với người dương mạng không nên chọn sim có năng lượng dương (tức là sim có nhiều hơn 6 số lẻ). Người âm mạng nên tránh chọn sim có vận âm (sim có nhiều hơn 6 số chẵn). Sự lựa chọn tốt nhất khi không xác định được âm dương mạng là sim phong thủy đã tự cân bằng, tức là tỷ lệ số chẵn và số lẻ bằng nhau. 


- Thứ ba, đảm bảo không chứa  quẻ dịch hung hoặc đại hung: Sim phong thủy tốt nhất sẽ có quẻ Cát hoặc Đại Cát với các mục đích cuộc sống khác nhau. Tuy nhiên sim phong thủy giá rẻ thì quẻ dịch của sim có thể là bình hòa, tránh quẻ dịch hung như quẻ Thủy Lôi Truân, quẻ Thiên Lôi Vô Vọng, quẻ Địa Hỏa Minh Di, Thiên Thủy Tụng…


- Thứ tư, không yêu cầu hình thức đẹp, ấn tượng: Với sim phong thủy có các bộ số đẹp, hay tổng số nút cao theo quan niệm dân gian thì sẽ có mức giá khá cao. Trong khi đó, sim phong thủy có giá rẻ không đặt nặng về sự sắp xếp các đặc biệt của con số, mà chỉ ưu tiên về giá trị phong thủy may mắn. 


>>> Trước khi tìm chọn sim phong thủy giá rẻ bạn nên xem xét phong thủy số điện thoại đang dùng có tốt hay không? Từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất. Bạn có thể truy cập phần mềm tra cứu sim phong thủy tại simphongthuy.vn 


3. Mua sim phong thủy giá rẻ tại địa chỉ bán sim Uy Tín


Sim phong thủy ngày càng được nhiều người săn đón kéo theo thực trạng xuất hiện nhiều nơi cung cấp hơn. Tuy nhiên mỗi nơi sẽ có phương pháp luận giải khác nhau, khó đảm bảo được giá trị người dùng nhận được từ sim. Do đó, khách hàng cần xem xét tới các địa chỉ bán sim phong thủy uy tín với các tiêu chí sau đây:


- Đơn vị kinh doanh sim phong thủy phải có thông tin rõ ràng như địa chỉ cửa hàng, website, hotline, kho sim đa dạng, chính chủ, lịch sử hình thành lâu đời, phương thức luận giải chi tiết, chính xác theo các nghiên cứu phong thủy.


- Có đội ngũ tư vấn cùng các chuyên gia phong thủy có giấy phép hành nghề xác thực.


- Quá trình mua bán, giao dịch có đầy đủ giấy tờ pháp lý.


#Gợi ý một số địa chỉ bán sim phong thủy giá rẻ - uy tín - chất lượng


- Simphongthuy.vn là trang web bán sim phong thủy lâu năm với với số lượng sim đa dạng chủng loại theo mục đích công việc. Dưới sự dẫn dắt của thầy Vương - chuyên gia phong thủy sim, đây là nơi cung cấp sim phong thủy với nhiều mức giá rẻ, giá cao đều đảm bảo các tiêu chí phong thủy dịch lý.


- Xemvanmenh.net tồn tại hơn 12 năm trên thị trường sim phong thủy với những lý luận xác đáng của thầy Duy Tâm Phúc theo bộ môn khoa học phương đông cổ. Đây là nơi cung cấp những số sim phong thủy với các mức giá khác nhau cho quý khách hàng thỏa sức lựa chọn.


- Phongthuyso.vn là trung tâm nghiên cứu, cung cấp kiến thức phong thủy sim cùng chuyên gia Duy Linh. Hơn nữa, kho sim phongthuyso.vn sẽ cung cấp những dãy sim đảm bảo những tiêu chí phong thủy phù hợp với từng mệnh, từng tuổi.


>>> Tham khảo thêm Nên chọn sim làm ăn như thế nào để Phát Tài - Phát lộc


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp quý bạn phần nào nắm được về cách chọn và bí quyết tìm mua sim phong thủy giá rẻ chính xác. Từ đó tối ưu được mức chi tiêu cho sim điện thoại, nhận được năng lượng may mắn hơn trong công việc và cuộc sống. Chúc bạn sớm tìm được số sim phong thủy mức giá phù hợp, như ý và thành công trong cuộc sống. 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng