Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Jordan 1s Off White UNC

19/08/194

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Jordan 1s Off White “UNC” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ họp của không chỉ các đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt những phát hành Sneaker với tiếng nói ngoại hình mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy. Lấy thí dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hàng cộng tên, cũng như sản phẩm Ban đầu họ tạo ra – Nike Air Jordan 1s White/ Blue trong phiên bản phối màu “UNC” Collab với Off-White vừa được ra mắt gần đây.


Hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Nhận định rõ hơn về đôi giày này nếu như các bạn có đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé.


Giày Nike Air Jordan 1s Off White  UNC


 


thiết kế và chất liệu của giày Nike Air Jordan 1s Off White UNC


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ khăng khăng trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm nổi bật đặc biệt cho chúng. Ban đầu phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc chiến hay các buổi luyện tập thỏa sức.


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.


Giày Nike Air Jordan 1s Off White  UNC


chung cục là phối màu, như trên giày Off White UNC, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu đơn thuần gồm Trắng – Xanh, nhưng cách sắp xếp, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn và hợp lý.


Đặc điểm nhấn trên Air Jordan 1s Off White White/Blue


Vì là một trong các thiết kế Việc trước tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận biết nhãn hàng khôn cùng thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.


Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc trưng ko kém, lấy cảm hứng trong khoảng phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước đấy, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đỏ Đen bằng một màu Xanh – Trắng nổi trội hơn phổ quát.


Giày Nike Air Jordan 1s Off White  UNC


phương pháp tích hợp có trong giày Off White White/Blue


phương pháp bộ đệm Air – kể về Nike là kể về những bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.


Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên Nike Air Jordan 1s Off-White UNC ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.


 


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra giai đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa thời trang thế giới nói chung. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


 


ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng