Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange

10/01/204

Lưu tin

Giá: 360.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange


– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cần thiết nhất, ko gì là thừa thãi. Ấy là toàn bộ các gì mà Fandy muốn kể với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời khắc EQT – dòng giày mang nhiều công nghệ đột phá nhất của công đoạn đó chính thức được trình làng. EQT có xu thế loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới các kỹ thuật mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY Tìm hiểu xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé mua giày thể thao nữ ở đà nẵng!


thiết kế và chất liệu của giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange


Về kiểu dáng, giày Adidas EQT Bask Cream có vẻ ngoài thời trang, cộng công dụng thực sự hiệu quả. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh động giúp ấp ủ sát vào chân, cho trải nghiệm vận động và chuyển động thoải mái nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành tiện thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài đích thực vượt bậc, đặc trưng khi phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle.


biểu tượng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp nhất thiết kiên cố phần dây giày. Rút cục là bộ đệm cao su được tích hợp kỹ thuật EVA để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.


Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Trắng – Cam lạ mắt. Tuy đơn thuần nhưng vẫn bảo đảm mọi set đồ phối cộng luôn nổi bật và dị biệt.


Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange


Phiên bản phối màu trắng – cam lạ mắt


Đặc điểm nổi bật trên EQT ADV Bask White


Nhìn chung, EQT ADV Bask White sở hữu ngôn ngữ bề ngoài hơi tân tiến, chắc chắn, mạnh mẽ, với những tuyến phố khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó miêu tả ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và trị giá. Không những thế, các điểm nổi bật cá tính, biểu tượng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo các xu thế thời trang nhất thời. Thay vào đó, Adidas muốn người hâm mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày, từ công năng hay cả chất lượng của nó fandy store.


 


Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange


Sản phẩm hiệu quả từ công năng đến chất lượng


kỹ thuật tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange


phương pháp bộ đệm EVA – Một trong những kỹ thuật bộ đệm tiên tiến, hiện đại thường xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội lâu bền, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray shop sneaker uy tín đà nẵng.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Adidas EQT Bask ADV Orange. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng