Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Viêm nhiễm âm đạo nguy hiểm như thế nào

13/03/213

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02743685999

Thông tin thêm

Theo thống kê của phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho rằng có khoảng 75% phụ nữ mắc viêm âm đạo. Nhưng đã có rất ít nữ giới hiểu được các tin tức y khoa ở bệnh này. với thực trạng khó khăn này, các bác sĩ tại Đa khoa Đại Tín sẽ gửi cho mọi nữ giới những nguyên nhân gây ra viêm âm đạo. hỗ trợ những phái nữ thực hiện phòng chứng bệnh một cách hiệu quả nhiều hơn.



Những nguyên do dẫn tới viêm nhiễm âm đạo.


Viêm âm đạo chính là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Bởi bệnh không những tác động đến thể lực mà còn cả đời sống, sinh hoạt. cùng với chính là chất lượng đời sống tình dục sẽ bị tác động nhiều. nếu như viêm nhiễm âm đạo không điều trị sớm, một số loại virus cũng có thể xâm nhập sâu vào phía bên trong gây ra viêm khu vực chậu, viêm niệu đạo, viêm buồng trứng…. dưới chính là các nguyên nhân gây chứng bệnh viêm âm đạo:


1. Do vi khuẩn nấm dẫn tới bệnh lý


Các dạng vi khuẩn nấm gây ra bệnh là: Candida, vi khuẩn, trùng roi
Trichomonas…. thường là những nguy cơ thiết yếu gây ra biểu hiện viêm nhiễm âm đạo. Bất kỳ một yếu tố bất lợi nào từ môi trường âm đạo. Cũng sẽ là điều kiện thuận lợi gây nên các yếu tố gây bệnh cho người bệnh.


2. Do cấu trúc ở âm đạo


Âm đạo - khu vực sinh dục của phái nữ luôn có cấu tạo hết sức đặc biệt. cấu trúc mở bên ngoài cơ thể. cũng như, khu vực âm đạo cũng khá gần với hậu môn.khu vực này chính là nơi thường hay đi ra của chất phân và các chất cặn bã. vì vậy, âm đạo rất dễ dễ bị xâm nhập từ những loài virus, vi khuẩn nấm và ký sinh gây nên biểu hiện viêm nhiễm.


3. môi trường sống âm đạo mất độ cân bằng


Cơ thể phụ nữ có hệ miễn dịch suy yếu, bị chứng bệnh tiểu đường, hay sử dụng thuốc kháng sinh có thể gây nên triệu chứng mất cân bằng tại môi trường xung quanh âm đạo. việc đó khiến cho vùng nhạy cảm bị vi khuẩn có hại phát triển và dẫn tới tình trạng viêm.


4. mất cân bằng nội tiết


đó chính là một trong các lý do dẫn tới viêm âm đạo. Sự rối loạn hệ nội tiết tố ở trong quá trình mang thai, thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, hay trong chu kỳ kinh…. sẽ khiến cho môi trường xung quanh âm đạo bị mất cân bằng. Tạo điều kiện cho các vi khuẩn xấu phát triển, dẫn tới bệnh lý.


5. làm sạch không được phù hợp


phụ nữ vệ sinh chưa được đúng cách,... cũng là nguyên do dẫn tới ảnh hưởng lớn tới môi trường xung quanh âm đạo. Tạo thuận lợi cho virus không tốt phát triển, dẫn tới viêm nhiễm âm đạo.


6. làm chuyện ấy không được an toàn


những bác sĩ cho biết, khi trong quá trình quan hệ không được phù hợp. Sẽ khiến cho những loài virus không tốt như: Chlamydia, trùng roi, xoắn khuẩn, virus…. lây lan gây bệnh.


7. Nguyên nhân khác


các lý do khác gây nên viêm âm đạo như: sử dụng quần lót ôm bó, dùng sản phẩm vùng kín kém chất lượng, khăn tắm, quần lót không giặt sạch sẽ, ...


Viêm âm đạo nguy hiểm ra sao?


viêm nhiễm âm đạo dẫn tới triệu chứng không thoải mái, uể oải đối với các chị em phụ nữ dẫn tới ảnh hưởng nguy hiểm đến cuộc sống hay với công việc từng ngày của người mắc bệnh.


căn bệnh viêm nhiễm âm đạo nếu như không được điều trị sớm sẽ gây ra một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa: viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm nhiễm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung…. nếu như lâu dài sẽ tạo thuận lợi cho bệnh ung thư phát triển.


với đối tượng các nữ giới có thai bị viêm âm đạo sẽ ảnh hưởng không ít tới thai nhi: bị sảy thai, đẻ non…. Thậm chí, cũng có thể lây nhiễm bệnh qua cho thai nhi trong suốt quá trình sinh đẻ.


với chị em phụ nữ khi bị viêm âm đạo, dẫn tới triệu chứng bị mất cân bằng độ pH ở âm đạo, không còn là môi trường sống thích hợp cho tinh trùng. Từ đó, làm giảm tỷ lệ thụ thai ở nữ giới.

Phương pháp chữa trị viêm âm đạo chất lượng


Tùy thuộc vào tình trạng rõ ràng ở căn bệnh viêm nhiễm âm đạo. những chuyên gia sẽ yêu cầu điều trị bằng thuốc hay những phương pháp khác nhau. Hiện nay, phòng khám Đa khoa Đại Tín đã và đang sử dụng kỹ thuật Silk Lander với các ưu điểm vàng.


chữa trị nhanh, chất lượng, sẽ loại đi 100% vi khuẩn gây ra bệnh trong tất cả nơi phía trong âm đạo.


Không bị đau rát, không bị tổn thương tại vùng âm đạo. không tác động đến quá trình sinh đẻ của nữ giới.


quá trình điều trị ngắn hạn, phục hồi hiệu quả không cần nằm viện sau khi chữa trị.


hình thành những phản ứng khử trùng giúp tạo ra môi trường sống âm đạo. Tạo thuận lợi cho những khuẩn tốt phát triển và ngăn ngừa chứng bệnh tái phát.


Để đáp ứng được yêu cầu khám và chữa trị bệnh phụ khoa phòng khám Đa khoa Đại Tín từ đó ra đời cùng với mục đích khám chữa bệnh lý ở tất cả mọi người. cùng với các dữ liệu về nguyên do bệnh lý viêm nhiễm âm đạo trên đây đã giúp nữ giới sẽ có thể hiểu hơn về bệnh lý trên. Hãy liên hệ nhanh cho chúng tôi khi mà mọi người muốn hỗ trợ tư vấn về bệnh, các bác sĩ sẽ luôn tư vấn cụ thể.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN


Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương


Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.


*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.


- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/


- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999


Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng