Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn mua máy cnc chạm khắc gỗ nội thất tại Bình Dương

19/11/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0362903888

Thông tin thêm

Bạn đang cần tư vấn mua máy cnc chạm khắc đồ gỗ nội thất tại Bình Dương? 


Bình Dương là một trong ba tỉnh thành phát triển nhất khu vực Miền Nam, với nhiều khu công nghiệp, tụ điểm kinh tế tập trung bậc nhất, giao thông phát triển. Nói đến ngành đồ gỗ nội thất và đồ gỗ xuất khẩu là một trong hai lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại đây. Thuận lợi cho những chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở Mộc đang có nhu cầu đầu tư máy cnc khắc gỗ là có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc ngành gỗ tại Bình Dương và lân cận Bình Dương. Việc tham khảo mua máy cnc chạm khắc gỗ rất thuận lợi đối với những khách hàng nơi đây. Nhưng để tìm đượcc một đơn vị cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng, thì bạn nên đến trực tiếp các đơn vị cung cấp để tham khảo chất lượng máy cũng như độ uy tín, phát triển của công ty. 


Tư vấn mua máy cnc chạm khắc gỗ nội thất tại Bình Dương


Gợi ý: Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội ( Tên thường gọi: CNC Đông Phương) Nhà sản xuất và phân phối máy cnc chạm khắc gỗ lớn nhất Việt Nam. 


Nhà máy sản xuất của CNC Đông Phương tại KCN Phối Nối A, Hưng Yên và chi nhánh Tại TP Biên Hòa, Đồng Nai rất thuận lợi cho quá trình tham khảo máy cũng như hỗ trợ bảo hành máy nhanh chóng. 


Tư vấn mua máy cnc chạm khắc gỗ nội thất tại Bình Dương


Giới thiệu dòng máy cnc chạm khắc gỗ được ưa chuộng nhất tại Bình Dương. 


Máy CNC 2225-6 . với hành trình làm việc 2150mm x 2500mm , máy có thể gia công đa dạng các sản phẩm ngành mộc như tranh gõ, chi tiết bàn ghế, giường tủ, đồ thờ, chân sập,... vô cùng hiệu quả. 


Đặc biệt, CNC Đông Phương đang giảm giá 30 triệu đồng, giá máy cnc khắc gỗ 2225-6 chỉ còn 170 triệu đã bao gồm đầy đủ vật tư sử dụng máy. 


Bạn ở Bình Dương hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng máy và chế độ bảo hành tại CNC Đông Phương. Đông Phương là đơn vị duy nhất bảo hành máy 03 năm phần cơ khí ( bao gồm hệ thống dẫn hướng), 01 năm phần điện. Mọi phát sinh trong thời gian bảo hành hoàn toàn do Công ty chi trả. 


Ngoài ra, khi mua máy tại Đông Phương bạn sẽ được hướng dẫn vận hành, tạo file mẫu đến khi thành thạo. Nếu bạn không có thời gian để học chuyên sâu về vẽ mẫu thì Công ty sẽ hỗ trợ miễn phí không giới hạn số lượng trong suốt thời gian sử dụng máy. 


Tư vấn mua máy cnc chạm khắc gỗ nội thất tại Bình Dương


Bạn cần tư vấn mua máy cnc chạm khắc gỗ tại Bình Dương vui lòng liên hệ: HOTLINE 0362.903.888 / 0368.838.388 Ms Bích. 


Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội


Chuyên sản xuất, cung cấp máy cnc tại Việt Nam


Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên


Chi Nhánh: Số 171/3, KP8B, P Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai


Website: maycncdongphuong.com


Email: windcamkd1@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng