Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

19/11/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Phòng ngủ là một bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà. 


Công ty Thiết kế nội thất tại Bình Dương -On Home Asia gửi đến anh chị một số tipsthiết kế nội thất phòng ngủ để anh chị có thể bày trí lại căn nhà của mình trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.


1. Phòng ngủ hiện đại kết hợp với buồng tắm kính trong


Việc kết hợp phòng ngủ với buồng tắm kính trong giúp cho quý khách có một không gian riêng tư, thoải mái. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự tiện lợi cho căn phòng. 


Tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại


2. Thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ


Do nền kinh tế ngày càng phát triển, khối lượng công việc ngày càng nhiều. Cho nên có một số công việc yêu cầu anh chị cần phải làm tại nhà. Thế nên các kiến trúc sư đã thiết kế bàn làm việc trong phòng để đáp ứng được điều đó. 


Tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại


3. Phòng ngủ kết hợp với ghế nhỏ hiện đại


Những chiếc ghế nhỏ mang phong cách trang nhã, được điểm tô thêm gam màu  sang trọng phù hợp cho căn phòng. Tạo cho quý khách có thêm không gian thư giãn và có thể ngồi thưởng thức vài tách trà hoặc một cốc cafe sau một ngày làm việc.


4. Thiết kế phòng ngủ có bàn trang điểm “thông minh”


Trong phòng ngủ, một sản phẩm không thể thiếu chính là bàn trang điểm. Người phụ nữ hiện đại luôn gắn liền với việc thường xuyên phải trang điểm và chăm sóc da mỗi ngày. Cho nên để bày trí một bàn trang điểm thông minh cũng chính là nâng cao vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ. 


5. Phòng ngủ master có ban công


Ban công là nơi vô cùng thích hợp để các cặp vợ chồng trẻ thường xuyên thưởng thức và cảm nhận hương vị của cuộc sống. Không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi anh chị có thể trồng và chăm sóc cây cảnh, hoa và một số loại rau củ quả.


Tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại


6. Thiết kế phòng ngủ cá tính dành cho bé trai


Dựa vào cá tính cũng như độ tuổi mà quý anh chị có thể lựa chọn cho bé trai một phương ánthiết kế nội thất tối ưu nhất. Những thiết kế được sử dụng gam màu cam, xanh da trời,… luôn là điểm sáng cho căn phòng bé trai.


7. Phòng ngủ với gam màu tươi sáng dành cho bé gái


Nội thất phòng ngủ các bé gái được kiến trúc sư thiết kế với gam màu trong sáng dễ nhìn như màu hồng phấn, màu xanh lá đã thể hiện được sự dịu dàng, cá tính và dễ thương. Ngoài những nội thất theo gam màu tươi mới thì việc kết hợp giữa các họa tiết đã tô điểm thêm cho căn phòng trở nên lung linh và phù hợp hơn cho các bé gái.


8. Thiết kế giường tầng dành cho hai bé trai            


Khi còn là trẻ con thì các bé luôn muốn mình trở thành các vị siêu anh hùng như Người Sắt, Superman, Spider Man. Qua đó, để thiết kế những thiết bị nội thất dành cho các bé trai thì các kiến trúc sư đã thể hiện tinh thần đó qua các thiết bị như giường ngủ 2 tầng có bậc thang xen kẽ những gam màu tươi sáng, giúp các bé trai được thỏa niềm đam mê và sở thích của chính mình.


9. Phòng ngủ dễ thương cho hai bé gái


Khithiết kế nội thất cho hai bé gái thì các kiến trúc sư đều không sử dụng những gam màu quá chói chang nên việc tận dụng những gam màu tươi mát sẽ giúp căn phòng các bé gái trở thành những nàng công chúa xinh đẹp.


10. Giường đôi dành cho bé trai và bé gái


Trang trí nội thất phòng ngủ cho các bé là điều mà các kiến trúc sư luôn đặc biệt quan tâm. Vị trí đặt giường, bàn học, kệ sách, khu vui chơi trong phòng là vô cùng quan trọng. Như vậy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em quý anh chị nên tìm hiểu về mong muốn để cho con có những không gian thật sự thoải mái.


Lời kết:


Qua bài viết "Top 10 thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 2020" màOn Home Asia đã nêu trên, hi vọng rằng sẽ giúp ít cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình. 


Nếu quý khách có nhu cầu và cần được sự hỗ trợ vềtư vấn thiết kế,thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương hãy liên hệ đến On Home Asia nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Thiết kế nội thất On Home Asia


ChuyênThiết kế - Thi công nội thất cho người nước ngoài.


Địa chỉ: Số 492 Đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


Hotline: 0937 76 73 37 | Mail: oha@onhome.asia


Website:https://onhome.asia/


Blog: https://blog.onhome.asia

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng