Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm cửa phòng tắm tinh tế, nhẹ nhàng

20/04/2126

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Rèm cửa Bình Dương xin chào quý khách hàng!


Hiện nay trên thị trường có đa dạng những loại mẫu rèm cửa khác nhau. Rèm cửa Bình Dương là một trong số những địa điểm bán đa dạng các sản phẩm về rèm cửa. Hôm nay bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trang trí rèm cửa  phòng tắm. Trở nên hấp dẫn hơn với những chiếc rèm cửa.


Phòng tắm thì có cần rèm cửa không- Rèm cửa phòng tắm


Thường thì nhiều người cho rằng phòng tắm là một không gian diện tích nhỏ không cần phải dùng rèm cửa. Nhưng mà ít người biết rằng. Chúng ta có thể tạo cho không gian của mình trở nên lung linh huyền ảo hơn với những chiếc rèm cửa.


Nên lựa chọn những chiếc rèm  như thế nào


Rèm cửa phòng tắm tinh tế, nhẹ nhàng

Rèm cửa phong tắm



Rèm cửa phòng tắm tinh tế, nhẹ nhàng

Rèm cửa phòng tắm nhẹ nhàng



Chọn rèm có kích thước vừa nhỏ với kích thước phòng tắm. Thường thì phòng tắm của gia đình nào cũng vậy sẽ có diện tích khá là nhỏ. Chính vì vậy khi lựa chọn những chiếc rèm cho phòng tắm. Chúng ta phải  chọn những chiếc rèm có kích thước nhỏ. Vừa với diện tích căn phòng thì sẽ phù hợp hơn. Nếu chọn những chiếc rèm có kích thước lớn hơn so với căn phòng tắm đó thì trông không hợp lý tẹo nào cả.


Rèm mang màu sắc thiên nhiên tạo cảm giác thư thái và thoải mái khi nhìn vào. Rèm mang màu sắc của sóng nước biển. Đặc biệt với mùa hè thì sẽ rất là mát khi nhìn vào đó. Ai đó thích sự lãng mạn thì có thể chọn những chiếc rèm hình trái tim, hình họa ngộ nghĩnh đáng yêu.


Chất liệu vải thì có nhiều loại đối với phòng tắm. Thì chúng ta nên sử dụng những chất liệu vải trơn không thấm nước. Chúng ta có thể sử dụng rèm cửa ngay phần cửa phòng tắm đi vào, hoặc trang trí rèm cửa ở những bức tường của phòng tắm.


Hãy tạo cho không gian mình tắm một cảm giác thoải mái nhất với những chiếc rèm cửa. Mang màu sắc tươi mới và lạ hơn so với những chiếc phòng tắm đơn điệu.


Hay liên hệ ngay với rèm cửa HT để được tư vấn miễn phí nhé!


SĐT 0979.688.302


Địa chỉ: Số 16 Đường 5C- Phường Hòa Phú- Thành Phố Thủ Dầu Một- Tỉnh Bình Dương


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng