Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ

18/08/217

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0369913276

Thông tin thêm

Phụ kiện panel là gì?


Phụ kiện panel phòng sạch là hệ các phụ kiện để lắp ráp panel phòng sạch cấu tạo kín để tạo nên môi trường cách ly bên ngoài không cho bụi xâm nhập hơn nữa nhiệt độ bên ngoài và cả bên trong không gian đều có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với quá trình nghiên cứu, chế tạo, sản xuất.


Phụ kiện panel cũng được ứng dụng cho nhiều hạng mục công trình xây dựng lắp ghép nhanh, xây dựng nhà ở những nền móng yếu trong những công trình về kho lạnh, phòng sạch đều có thể dùng vật liệu này để thi công và được nhập khẩu các phụ kiện từ nước ngoài với đầy đủ chứng nhận và tiêu chuẩn, sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng đạt chuẩn GMP phục vụ tốt ở các hầm đông thủy hải sản, kho lạnh,…


Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ


Ưu điểm của phụ kiện panel:


Phụ kiện phòng sạch mà xây dựng cung cấp không những đảm bảo chất lượng và mẫu mã sản phẩm mà còn có các ưu điểm nổi bật như:


- Có độ bền cao


- Dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt, thi công


- Giá cả cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác


- Có thể tái sử dụng khi muốn thay đổi mục đích, yêu cầu


- Cung cấp số lượng không giới hạn.


Bởi vậy phụ kiện panel phòng sạch được ứng dụng rộng rãi ở các công trình panel phòng sạch. Xây dựng lắp ghép nhanh, dùng cho hầm đông, panel kho lạnh, thực phẩm, y dược,…


Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ


Tận dụng tối đa khi dùng phụ kiện:


Các tấm panel thường có độ cứng cao cho phép lắp đặt theo mô hình không cột trụ. Kết cấu các tấm panel cách âm cách nhiệt độc lập với tính năng thi công tốt. Hệ thống thiết bị máy móc bên trong được bố trí tự do. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng sản phẩm để lắp đặt cửa sổ hay cánh cửa bình thường đều được.


Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ


Bố trí sử dụng phụ kiện panel sao cho hiệu quả:


Các tấm panel có kết cấu bánh kẹp nhiều lớp với chất liệu kim loại. Đồng thời có độ cứng cao. Vì vậy người thiết kế có thể dễ dàng thay đổi cách thiết kế và bố trí. Công trình nhờ thế trở nên khá linh hoạt.


Hiện nay có một số loại phụ kiện panel lắp đặt phòng sạch, kho lạnh cụ thể như:


- Phụ kiện panel


- Phụ kiện cách nhiệt


- Bo cửa sổ cố định


- Bo mặt trăng


- Bo góc ngoài…


Phụ kiện panel phòng sạch cũng là những sản phẩm có thể đáp ứng được phương châm: thi công đa dạng. Phù hợp với nhiều điều kiện môi trường cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.


Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ


Phụ kiện panel làm sao hiểu được hàng chất lượng hay là hàng kém uy tín:


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị tự nhận sản xuất và cung cấp phụ kiện nhôm panel. Tuy nhiên trên thực tế, tại Việt Nam có rất ít cơ sở có thể sản xuất được phụ kiện nhôm panel có chất lượng tốt. Với tâm lí muốn mua được giá rẻ của khách hàng, các đơn vị thường cung cấp các loại phụ kiện nhôm kém chất lượng với giá rất thấp điều đó gây ra những hậu quả khó lường cho nhà đầu tư và đơn vị thi công.


Phụ kiện panel phòng sạch cách âm cách nhiệt giá rẻ


Công ty Cổ Phần Sơn Hải Việt tự hào là nhà cung cấp phụ kiện panel hiệu quả đảm bảo uy tín trên toàn khu vực miền nam với sản phẩm đa dạng – giá cạnh tranh.
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT
Đ/C: 7/41 Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Phone-Zalo:
0901330878 - 0369913276
Email:
letienchung438@gmail.com
Web:
mangboccachnhiet.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng