Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Có Thực Sự Tốt Hay Không Tốt

03/08/198

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Có Thực Sự Tốt Hay Không Tốt ?


Phòng khám Đa khoa Đại Tín là bệnh viện nổi bật với các tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện chất lượng, uy tín ở Bình Dương. Phòng khám luôn tự hào bởi sự cố gắng phát triển ko ngừng nhằm đem lại những điều kiện chẩn đoán và chữa bệnh cực tốt nhất.


Đa khoa Đại Tín là địa chỉ thăm khám được đông đảo người bệnh trong và ngoài tỉnh tin tưởng quyết định. Vậy, “Phòng khám Đa khoa Đại Tín tốt hay không tốt?”. Cùng những bác sĩ đầu ngành lý giải vụ việc này qua topic sau đây.


Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Có Thực Sự Tốt Hay Không Tốt


địa chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện


Đa khoa Đại Tín nằm ở cửa hàng thành phố, tọa lạc số 306, đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương, là nơi đi tiên phong trong việc điều trị các chứng bệnh lý đa khoa như: nam khoa, phụ khoa, phá thai kỳ, da liễu, chứng bệnh trĩ, tai mũi họng… mô hình phục vụ tận tâm sắp gũi, đội ngũ y chuyên gia nhiệt tình, tận tâm với người có bệnh.


Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có kiến thức sâu và kinh nghiệm công tác nhiều năm trong lĩnh vực y tế. Phương châm hoạt động của phòng khám:“chẩn đoán chuẩn xác, chỉ tiêu hóa điều trị, thu phí công khai, sáng tỏ, chất lượng và hiệu quả điều trị cao” để mỗi người bệnh đều có thể yên tâm điều trị tại phòng khám.


Đồng thời, phòng khám quản lý theo ý kiến “tôn trọng, hiểu thấu, quan tâm” đảm bảo quyền riêng tư của người mắc bệnh, thực hiện cơ chế “một bác sĩ - 1 bệnh nhân”, để cho bệnh nhân có thể duy trì tâm trạng thoải mái khi khám và điều trị bệnh của người bệnh.


Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Có Thực Sự Tốt Hay Không Tốt


trang thiết bị Y Tế hiện đại tại Phòng Khám


Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám đầu tư nhập cảng các trang bị tân tiến, tân tiến từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Đối với từng căn bệnh biệt lập sẽ ứng dụng những cách thức không giống nhau như căn bệnh phụ khoa sẽ sử dụng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh hoa liễu dùng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…


tại mỗi phòng khám đều có hệ thống bác sĩ, viên chức y tá chuyên trách trực chăm sóc người mắc bệnh 24/24 được theo dõi qua đội ngũ màn hình và camera. Phòng bệnh khép kín luôn khang trang, ko có “mùi căn bệnh viện”, bảo đảm ko gian thoáng đạt và tránh truyền nhiễm. người nhà người có bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm trong suốt quy trình bệnh nhân điều trị.


giá thành Khám – chữa bệnh Công Khai, minh bạch


Phòng khám Đa khoa Đại Tín cam kết, chi phí xét nghiệm và tương trợ điều trị được bảo đảm công khai, sáng tỏ theo đúng nội quy của Sở Y tế đề ra.


Sau khi thăm khám chuẩn đoán, chuyên gia sẽ thông báo với căn bệnh người tình trạng chứng bệnh lý và mức giá điều trị dự kiến, người mang bệnh có thể chọn lựa phác đồ theo đúng nhu cầu của mình. Phòng khám có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân người mắc bệnh được triển khai nhằm nâng cao thêm nữa chất lượng khám chữa bệnh.


ngoài ra, phòng khám còn có cơ chế khám ngoài giờ cho các người có bệnh luôn bân rộn, với số tiền không hề chuyển đổi. Đây là một cố gắng rất lớn của phòng khám nhằm công cộng hóa việc chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người dân. thời gian khám căn bệnh thường xuyên từ 8h00-20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng