Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nha bat lap ghep ben re nhat thi truong

11/01/2312

Lưu tin

Dự án: Nhà bạt lắp ghép

Địa chỉ: Nhà bạt lắp ghép, H.Tân Uyên, Bình DươngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919629739

Thông tin thêm

Nhà bạt lắp ghép rẻ nhất thị trường


Ngày càng có nhiều sản phẩm được tung ra thị trường, nhu cầu kho bãi cực cao. Nhà bạt lắp ghép hoặc nhà kho bạt hiện nay đang thành xu hướng đối với các khách hàng cần xây kho tạm thời. 


Các công ty, nhà xưởng có nhu cầu cất giữ hàng hoá tạm nhưng không có nơi để bảo đảm an toàn thì nhà bạt là 1 giải pháp dùng phổ biến làm kho hàng, trưng bày, cắm trại, sự kiện, bãi đậu xe hoặc nhà đỗ xe và kho bạt công nghiệp. .. 


Thông tin về sản phẩm


Nhà kho bạt là một sáng kiến mới, nhiều doanh nghiệp ngày nay đang thực sự tìm kiếm một khoảng không có thể che đậy và bảo vệ hàng hoá với chi phí thấp cùng thời gian xây dựng nhanh. Nhà bạt di động là loại bạt có cấu tạo chuyên biệt cho xưởng sản xuất. Nó giúp chống nắng, chắn gió mưa từ môi trường và đem tới vẻ ngoài mỹ quan cho công trình. Vì vậy, nhà kho bạt đang được dùng phổ biến trong khá nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp và ngư nghiệp cho đến những dịch vụ che không gian. 


Nha bat lap ghep ben re nhat thi truong


Chất liệu nhà kho


Nhằm đối phó với thời tiết nắng gắt và ảnh hưởng của sức nóng của mặt trời cũng như mưa gió, các dòng bạt che kho xưởng thường được làm từ loại vật liệu tự nhiên như bạt PVC hoặc bạt PE. 


Do đó, mỗi nhà bạt này thường có khả năng chống tia UV khá dẻo dai, dễ dàng lau và tạo bề mặt nhẵn, mịn vô cùng đẹp mắt. 


Kích thước của nhà kho: Tuỳ nhu cầu của khách hàng mà mỗi nhà cung cấp sẽ xây dựng với các kích thước khác nhau như 2m, 3m, 4m, 6m. .. 50m. 


Như kích thước 6m được khách hàng lựa chọn cao nhất và lớn hơn nữa có thể là 8m hay 9m. Nói chung những vật liệu trên khá dễ dàng trong lắp ráp, sửa đổi và vận chuyển. 


Xem thêm: Nhà bạt lắp ghép bền rẻ


Nha bat lap ghep ben re nhat thi truong


Ưu điểm


Nhà kho bạt với chất liệu bạt có khả năng kháng tia UV, không ngấm nước, độ đàn hồi cao, dễ lau chùi và cho bề mặt nhẵn, mịn màng, đẹp. 


 Việc xây dựng và tháo dỡ nhà lều bạt cũng khá dễ dàng, đơn giản. 


 Bạt che nhà kho tuổi thọ chắn nắng mưa trung bình khoảng 5-7 năm. 


 Nhiều kích thước khác nhau để áp dụng thích hợp với từng không gian. Đặc biệt giá thành thấp hơn đáng kể so với những loại bạt mái hiên thông dụng. 


 Bạt che kho, xưởng cho phép che chắn một lúc diện tích kho, xưởng rộng lớn mà không gây cản trở tới hoạt động xung quanh. 


 Với kích thước gồm các khổ 6m, 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 20m, 24m và 32m. 


Nha bat lap ghep ben re nhat thi truong


Giá tham khảo


Bảng giá thiết kế & thi công nhà kho bạt nhỏ


Đơn giá khung thép: 600,000 – 700,000 đồng/ m2


Đơn giá xây dựng: 500,000 – 600,000 đồng/ m2


Tổng giá: 1,100,000 – 1,300,000 đồng/ m2


Bảng giá thiết kế & thi công nhà kho bạt nhỏ


Đơn giá khung thép: 600,000 – 700,000 đồng/ m2


Đơn giá xây dựng: 500,000 – 600,000 đồng/ m2


Tổng giá: 1,100,000 – 1,300,000 đồng/ m2


 


Lắp ráp ở đâu để tiết kiệm chi phí nhất


Một địa điểm chuyên cung cấp bạt PE, bạt PVC, bạt xanh cam, bạt xanh dương, bạt che mưa, mái hiên, bạt che chắn hàng hóa và thi công nhà bạt uy tín, bạn có thể tham khảo Công ty Sản xuất Bạt nhựa Hàn Việt


Nhà bạt lắp ghép là một trong những giải pháp tạm thời hiệu quả nhất. Bên đó cũng phát sinh ra 1 vấn đề là quá nhiều hàng kém chất lượng được tung ra thị trường, gây mất uy tín cho những nhà thầu chân chính. Hãy tìm hiểu và chọn đến những nhà cung cấp chất lượng nhé.


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan