Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy photocopy ricoh mp4502

25/08/2313

Lưu tin

Giá: 590.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937338227

Thông tin thêm

Cho thuê máy photocopy tại BÌNH DƯƠNG - BÌNH PHƯỚC - ĐỒNG NAI giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, máy mới cập nhật liên tục.


Máy photocopy là thiết bị văn phòng thiết yếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng đầu tư mua mới cho văn phòng làm việc của mình 1 loại máy photocopy để sử dụng. chúng tôi thấu hiểu được điều đó, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tích hợp đa chức năng copy - in -scan màu- fax cho các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước cùng với đó là sự chăm sóc tận tình, nhiệt huyết chúng tôi luôn lấy trọng tâm " Khách hàng là nguồn sống cho doanh nghiệp của chính mình".   Máy photocopy ricoh mp4502  Máy photocopy ricoh mp4502


Tại sao nên thuê máy photocopy tại Hoàn Bích:


Thuê máy photocopy là giải pháp được các tập đoàn trong và ngoài nước hướng đến từ lâu bởi thuê máy photocopy giúp họ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí có thể phát sinh như phí bảo trì, thay thế các vật tư hao mòn, hay thậm chí là phải thuê nhân lực quản trị máy photocopy. Ngoài ra, khi thuê máy photocopy, bạn cũng sẽ không phải chi trả các chi phí về thay mực in cũng như chi phí cho việc nâng cấp máy, chúng tôi cho thuê máy photo giá rẻ sẽ thay bạn thực hiện những việc này mà bạn không phải mất bất cứ một khoản phí nào.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy, chính vì vậy điều quang trọng là làm thế nào để bạn tìm kiếm được cho mình 1 doanh nghiệp chuyên cho thuê máy photocopy uy tín - chất lượng - phục vụ chu đáo tận tình không hề dễ dàng.


Hoàn Bích tự hào là đơn vị cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất. với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy được các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đánh giá là đơn vị uy tín - chất lượng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất có thể. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0937.338.227 để được giá tốt nhất.


Cam kết của Hoàn Bích:


Máy cho thuê là máy mới từ 90 - 95% thậm chí 100% hoạt động ổn định, công nghệ hiện đại từ nhật Bản giúp chống lại sự cố kẹt giấy cao.


Đáp ứng được máy photocopy với số lượng lớn cho các chuỗi cửa hàng ở Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước.


Khi gặp sự cố đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 - 45p để khắc phục sự cố. Hoặc xử lý qua tổng đài hỗ trợ 24/7 nếu lỗi nhẹ.


Chúng tôi không chạy theo số lượng hay doanh số mà tập trung vào chất lượng, đội ngũ kỹ thuật luôn nhiệt tình giàu kinh nghiệm thân thiện.


Cam kết giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với các dịch vụ của đơn vị khác, thuê càng nhiều và thời hạn càng lâu giá càng rẻ.


 Luôn cập nhật những công nghệ mới, máy mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng tốt nhất đó là Tâm Điểm của dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hoàn Bích.


Chúng tôi sẵn sàng đổi máy khác nếu sự cố xảy ra liên tục, giúp khách hàng không bị trì hoãn trong công việc của bạn.


Khuyến mãi:


+ miễn phí 01 Tháng đầu tiên sử dụng.


+ Tặng 02 Dram giấy A4


+ Tặng 01 thẻ cào điện thoại di động trị giá: 100.000đ


 


CÔNG TY TNHH TM DV HOÀN BÍCH


Địa Chỉ: số 1036 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


Call: 0937338227


Email: hoanbichphotocopy@gmail.com


Website: chothuemayphotocopybinhduong.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng