Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy làm mát công nghiệp uy tín và chất lượng

09/05/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931110636

Thông tin thêm

1.Công dụng của Máy làm mát công nghiệp


Máy làm mát công nghiệp được xem là giải pháp tối ưu để là mát cho nhà xưởng,nhà máy công nghiệp,… giúp làm mát không khí,điều hòa nhiệt độ và tạo độ ẩm cho không khí.


Máy làm mát được lựa chọn thay thế cho điều hòa không khí trong hệ thống làm mát do vừa đảm bảo được cung cấp không khí trong lành,tươi mát cho nhà xưởng lại vừa tiết kiệm điện năng và chi phí lắp đặt nhất.


Khi sử dụng Máy làm mát sẽ đem lại hiệu quả vượt trội bởi máy làm mát không chỉ làm mát không khí tốt hơn các loại điều hòa thông thường mà khi hoạt động còn cung cấp một lượng ẩm nhất định vào trong không khí,không chỉ có tác dụng thông gió và làm mát cho nhà xưởng mà còn lọc bụi bẩn trong không khí đem lại môi trường trong lành,thoáng mát.


Hiện nay,phương pháp làm mát bằng việc sử dụng máy làm mát công nghiệp đang được coi là phương pháp thông gió – làm mát tiên tiến và thông minh nhất,được nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng.


 


Máy làm mát công nghiệp uy tín và chất lượng


Hình ảnh: Công trình lắp đặt máy làm mát công nghiệp NAKO.


 


2.Nên mua Máy làm mát công nghiệp ở đâu?


Lựa chọn Máy làm mát chất lượng và làm mát hiệu quả là mối quan tâm của không ít các chủ doanh nghiệp.Công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam đưa ra một giải pháp cho khách hàng lựa chọn là Máy làm mát NAKO.


Các dòng máy làm mát NAKO của NP Việt Nam rất đa dạng về chủng loại,kích thước và công suất,…Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Có thể nói làm mát bằng máy làm mát hơi nước là giải pháp thiết thực và thông minh cho các xí nghiệp bởi hiệu quả làm mát vượt trội hơn hẳn điều hòa không khí mà môi trường khí lại thoáng mát,dễ chịu,đảm bảo sức khỏe và hơn hết tiết kiệm chi phí.


 


Máy làm mát công nghiệp uy tín và chất lượng


Hình ảnh: Máy làm mát Air cooler NAKO.


 


Liên hệ:


Công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam


Hotline: 0931110636 - 0985863129 (Ms Quỳnh)


Website: http://quathutcongnghiepvina.com/


Gmail: Quynhnpvietnam@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng