Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Màng Xốp Hơi

18/07/194

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941531899

Thông tin thêm

          Màng xốp hơi là một loại màng bọc, chưa những bong bóng khí, chuyên dùng để đóng gói bảo vệ các loại hàng hóa như mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình, đồ gốm sứ, thủy tinh, hàng dễ vỡ,… các loại linh kiện điện tử, hàng hóa công nghiệp.


           Hiện nay, để phục vụ tốt cho các ngành công nghiệp bán lẻ, người ta thường xuyên sử dụng màng xốp hơi để bảo vệ sản phẩm, giảm tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.


1.     Đặc điểm của màng xốp hơi


          Màng xốp hơi bong bóng dễ nhận biết, nó như những loại màng nilon trên thị trường hiện có, nhưng dầy hơn, trên bề mặt còn có những bong bóng khí có thể dùng tay bóp nổ. Những bong bóng này có đường khí phổ biến nhất là 10mm, 5mm, 25mm đến tối đa là 30mm.


            Màng xốp hơi thường được sản xuất theo dạng cuộn, mặc định chiều dài phổ biến nhất là 100m. Khổ rộng đa dạng từ khổ 1m, 1m2, 1m5 , 1m6 và dài nhất là cuộn xốp hơi hơi rộng 1m8. Trọng lượng của cuộn xốp hơi từ 6kg, 7kg, 8kg, 10kg,12kg tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất có thể thiết kế riêng cho mỗi khách hàng.


             Cuộn xốp hơi thường có màu trắng bởi nó được tạo từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE, nếu cuộn xốp hơi có màu trắng.


             Đây là loại vật liệu sử dụng là các hạt nhựa nguyên sinh, có khả năng chống va đập, chống thấm nước và có khả năng tĩnh điện tốt. thông thường trên bề mặt của màng xốp hơi là các hạt bóng nhỏ có chứa khí, khi bóp vỡ sẽ phát ra tiếng động nhỏ, và kích thước các hạt này thường từ 5mm – 10mm.


2.     Phân loại một số loại màng xốp hơi phổ biến


          Màng xốp hơi như đã nói là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. ngày nay nó được sử dụng phổ cập trong mọi ngành nghề, tồn tại mọi nơi bởi sự tiện dụng vô cùng hữu hiệu mà nó mang lại.


-      Màng xốp hơi bong bóng 2 lớp: bao gồm một mặt chứa các hạt túi bóng khí đường kính 10mm và một mặt nilon phẳng, đây là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm xốp hơi 2 lớp có thể chia nhỏ thành từng miếng, cắt dán thành túi màng xốp hơi bọc linh kiện điện tử, hàng hóa, sản phẩm nhỏ.


-      Màng xốp hơi bong bóng 3 lớp: gồm hai lớp túi bóng khí ở giữa, bên ngoài là hai lớp nilon phẳng, đây là sản phẩm đặc biệt, ít xuất hiện trên thị trường, thường được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt túi khia như cách nhiệt túi khí P1, A1,A2… Ngoài ra nó cũng có thể cắt dán thành dạng túi để đóng gói các sản phẩm nhỏ.


3.     Ứng dụng trong công nghiệp đóng gói


-      Trên bề mặt màng xốp hơi có chứa các hạt khí nhỏ căng tròn, các hạt này có độ derp và độ đàn hổi nhất định. Chính vì vậy mà nó có khả năng chống sốc, chống va đập, chống trầy xước cho sản phẩm cần bảo vệ rất tốt. Ngoài ra nó còn có thể chống  tĩnh điện cho các sản phẩm điện tử. Có thể cắt dán thành túi để bảo vệ các sản phẩm nhỏ, hay tạo ra các sản phẩm chống nóng, cách âm, cách nhiệt.


-      Xốp hơi được dùng làm vật liệu đóng gói, làm bao bì công nghiệp, bảo vệ các sản phẩm có bề mặt dễ vỡ, dễ xước. Tiêu biểu như: đồ gốm sứ, đồ thủy tinh, đồ pha lê, đồ thủ công mỹ nghệ… hoặc khi di chuyển các loại hàng hóa đi xa, bạn cũng có thể sử dụng để chống vỡ, chống rung. Với lớp giảm chấn dày 3 lớp, màng giảm chấn còn được ứng dụng trong việc làm thành các hộp, giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, cũ kỹ, bụi bặm.


-      Sản phẩm màng xốp hơi an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Nó có thể tái chế nên thân thiện với môi trường 


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:


Ms. Mai Anh – 0941.531.899 (h) Email: maianhhabac@gmail.com


Công ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc


Địa chỉ: 273/9B Nguyễn Thị Minh Khai – P. Tân Đông Hiệp – Tx. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng