Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết

03/07/237

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979303031

Thông tin thêm

Ngọc Thiên Thanh là một trong những đại lý bếp gas Bình Dương đầy uy tín. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các mặt hàng bếp gas như: Bếp gas mini, bếp gas dương đôi, bếp gas âm… với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp gas Bình Dương chất lượng nhưng chưa biết nên lựa chọn thế nào, thì trong bài viết sau đây, Ngọc Thiên Thanh sẽ mách cho bạn những kinh nghiệm chọn mua bếp gas hiệu quả nhất nhé!


 


Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết


Bạn có ý định mua bếp gas cho gia đình? Cùng tham khảo những kinh nghiệm mua sắm tại Ngọc Thiên Thanh nhé



Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp gas như thế nào?


Cấu tạo chung của bếp gas



Bếp gas là sản phẩm đã có mặt từ lâu trên thị trường. Theo năm tháng, bếp gas đã không ngừng được cải tiến về mẫu mã và tính năng nấu nướng, giúp cho người nội trợ sử dụng một cách tiện lợi và tiết kiệm nhiệt năng nhất.


Một chiếc bếp gas thường được cấu tạo gồm 6 bộ phận chính, mỗi một bộ phận sẽ đóng vai trò chức năng nhất định, giúp bếp gas hoạt động ổn định. Những bộ phận đó cụ thể là: Thân bếp, hệ thống đánh lửa, mâm chia lửa, hệ thống tự động ngắt gas an toàn, kiềng bếp, họng chia gas.


Bên cạnh đó, các dòng bếp gas âm còn được trang bị thêm một số bộ phận hiện đại hơn như khay chống tràn và chế độ hầm...


 


Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết


Hai công nghệ đánh lửa của bếp gas phổ biến hiện nay là Magneto và IC


 


Nguyên lý hoạt động


 


Hầu hết các loại bếp gas đều hoạt động dựa trên nguyên lý sau: Khí ga sẽ theo đường ống dẫn khí đi đến vòi phun ở dưới mâm chia lửa. Nếu bạn vặn công tắc áp điện và mạch điện tử thì các tia lửa sẽ được hình thành để bắt với dòng khí gas, ngọn lửa này sẽ bốc cháy rồi lan đều ra các đầu thoát, cuối cùng là sinh ra lượng nhiệt để đun nấu.



Những kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương bạn cần biết 



Trước khi đến mua bếp gas Bình Dương tại các nhà phân phối, đại lý bếp gas, bạn nên trang bị sẵn cho mình những kiến thức liên quan. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về các loại bếp gas, Ngọc Thiên Thanh sẽ mách đến bạn những bí quyết sau:


 


Chất liệu mặt bếp



Chất liệu mặt bếp là yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét khi lựa chọn mua bếp gas Bình Dương, bởi nó quyết định độ bền và an toàn của sản phẩm trong quá trình nấu nướng. Mặt bếp là khu vực tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao cùng với dầu mỡ, bụi bẩn… Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại bếp gas có bề mặt dễ vệ sinh, có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt. Các chất liệu mặt bếp phổ biến mà bạn có thể tham khảo là mặt kính cường lực, kính chịu nhiệt, inox, kim loại phủ sơn tĩnh điện, kim loại phủ men độ bền cao…


 


Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết


 



Hệ thống đánh lửa



Hai công nghệ đánh lửa của bếp gas phổ biến hiện nay là Magneto và IC.


Hệ thống đánh lửa Magneto: Đây là phương thức đánh lửa cơ học tạo ra tia lửa điện bằng áp điện khi được tác dụng lực. Hệ thống đánh lửa này không cần thay pin, giá thành rẻ, mang hiệu quả sử dụng lâu dài, hiện đang là thiết kế phổ biến của nhiều loại bếp gas dương. Tuy nhiên bật lửa không nhạy như IC.


Hệ thống đánh lửa IC: Đây là một loại hệ thống đánh lửa bằng từ trường dòng điện được khuếch đại để tạo ra tia lửa điện. Tốc độ đánh lửa rất nhanh, nhưng khả năng hao mòn khá lớn, giá thành đắt và người dùng thường xuyên phải thay pin sau khi dùng khoảng 3 - 9 tháng.



Công nghệ đầu đốt



Đầu đốt là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến mức tiêu thụ gas của những chiếc bếp. Vì vậy, khi đến mua hàng tại đại lý gas Bình Dương, bạn cần nghe tư vấn kỹ về loại đầu đốt của dòng bếp bạn định mua. Có 4 loại đầu đốt cơ bản là đầu đốt thường, đầu đốt xoáy, đầu đốt trong và đầu đốt hồng ngoại.


Nhìn chung, mỗi công nghệ đầu đốt trên đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng, nên khi mua bạn có thể dựa vào nhu cầu cá nhân kết hợp những đánh giá về hiệu quả đốt, cấp nhiệt, tiêu hao nhiên liệu và giá thành… Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gian bếp gia đình mình nhé!


 


Nên chọn bếp gas đơn hay bếp gas đôi?



Tùy theo nhu cầu nấu nướng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn ra số lượng bếp phù hợp. Nếu bạn mua bếp gas dùng cho gia đình thì nên mua loại bếp đôi, để việc nấu ăn thoải mái hơn. Những chiếc bếp gas đơn (hay còn gọi là bếp gas mini) sẽ là lựa chọn thích hợp cho người ít nấu ăn, người sống độc thân và các bạn học sinh sinh viên, bởi giá thành của nó rất rẻ, kích thước nhỏ gọn tiện lợi.


Dù là bếp đơn hay bếp đôi thì khi mua hàng, bạn nên xem xét kỹ về hình thức, bao bì của bếp có nguyên vẹn không, có bị rơi mất bộ phận nào không. Nhất là tìm hiểu kỹ về các loại phụ kiện gas đi kèm.


 


Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết


 


Bếp gas âm hay bếp gas dương?
 


Đây có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Mỗi dòng sản phẩm chắc chắn sẽ có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo điều kiện và nhu cầu sử dụng của từng nhà mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 


Với dòng bếp gas dương chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn và độ bền cũng như tuổi thọ của chúng sẽ kém hiệu quả hơn bếp gas âm, vì phải tiếp xúc với môi trường ngoài nhiều. Tuy nhiên, loại bếp này sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc di chuyển khi cần thiết.


 


Kinh nghiệm chọn mua bếp gas Bình Dương mà bạn nên biết


Mua bếp gas chính hãng giá tốt đến ngay Ngọc Thiên Thanh


 


Còn đối với dòng bếp gas âm, do được thiết kế lắp đặt âm trên chiếc tủ bếp, bàn bếp nên có tuổi thọ dài hơn, giá trị sử dụng cao tuy nhiên giá thành sản phẩm sẽ khá đắt. Sản phẩm được lắp cố định nên bạn sẽ hơi bất tiện khi thay đổi. Tuy nhiên nếu gia đình bạn muốn lựa chọn một sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và kiểu dáng hiện đại, thì bếp gas âm vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hợp ý!


 


GAS NGỌC THIÊN THANH
Địa chỉ: 818 Huỳnh Văn Lũy, KP. 7, Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


Email: gasgaongocthienthanh@gmail.com


Hotline: 0979303031


Website: gastotbinhduong.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng