Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gói chống ẩm, gói hút ẩm

14/10/2152

Lưu tin

Giá: 200 vnđ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977562115

Thông tin thêm

HẠT HÚT ẨM SILICAGEL TRONG CUỘC SỐNG VÀ ỨNG DỤNG


Hạt hút ẩm Silicagel là hạt nhỏ xíu màu trắng, kích thước từ 2-4mm. Có rất nhiều vật dụng nhỏ bé xuất hiện nhưng bạn không hề quan tâm đến sự tồn tại của chúng. Bạn có thể tìm thấy nó trong các đồ gia dụng, đồ điện tử hay thực phẩm mà nhiều người vẫn tiện tay vứt đi. Vậy bạn có biết nó được ứng dụng như thế nào không?


HẠT HÚT ẨM SILICAGEL CÓ ÍCH GÌ?


Nếu bạn là một trong số những người chưa biết về những lợi ích mà chúng có thể mang lại cho mình. Thì nó có ích như sau:


Khi nhiệt độ vượt quá 60% là môi trường thuận lợi cho việc nấm mốc và gỉ sét sinh sôi phát triển. Công dụng  hàng  đầu của chúng là giữ cho đồ vật, mà điển hình là đồ điện, đồ da, thiết bị linh kiện, két sắt khỏi bị hư hại do ẩm mốc và tích tụ hơi nước gây ra và phòng chống được các căn bệnh nguy hiểm.


Chỉ cần bạn chú ý một chút thì thấy từ đôi giày bạn mang vào mỗi buổi sáng hay những chiếc cặp da bạn luôn đeo bên mình. Khí hậu tại Bình Dương nói riêng là vùng nhiệt đới vì vậy trong một ngày bạn ra ngoài thì biết bao nhiêu bụi bậm, vi khuẩn, độ ẩm sinh sôi. Đây là lúc những gói hút ẩm phát huy tác dụng giúp đồ vật được khô ráo và những mùi khó chiu cung sẽ biến mất  để bảo vệ bạn.


Tủ quần áo, kệ giày dép, tủ tài liệu, tủ thuốc, tủ đựng thực phẩm khô, nơi cất giữ các kỷ vật, lưu niệm, túi xách khi chưa dùng đến… là những nơi gần gũi nhất trong cuộc sống của chúng ta mà phải cần sử dụng hạt hút ẩm để bảo quản chúng


MUA SILICAGEL BÌNH DƯƠNG Ở ĐÂU?


Nếu chúng quá gần gũi như vậy thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Công ty chuyên phân phối hạt hút ẩm silicagel để được tư vấn kỹ càng nhất về hạt hút ẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ cạnh tranh nhất tại Bình Dương cho các bạn tùy theo nhu cầu sử dụng ở nơi nào nhé!


CÔNG TY TNHH N.J VIỆT


Tel : 0962.26.49.39 ( Trang)


Email : Trangnj1701@gmail.com


Skype : Trangnj71

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan