Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có camera quan sát - ngăn chặn các đối tượng xấu dịp tết

06/05/2127

Lưu tin

Giá: 2,2 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904339012

Thông tin thêm





Mỗi dịp Tết đến, tình trạng trộm cắp lại gia tăng. Kẻ gian với nhiều ‘chiêu trò’ tinh vi chiếm đoạt tài sản của nhiều gia đình.

 

Trước tình hình đó, cần có giải pháp hiệu quả để ngăn chặn những đối tượng xấu, không cho chúng có cơ hội ra tay. Thì bạn cần có giải pháp hiệu quả nhất

 

- Cứ mỗi dịp tết đến xuân về thì tình trạng trộm cắp trên cả nước lại gia tăng. Bọn trộm ngày càng có nhiều mánh khóe hơn, đi “rảo” nhiều hơn. - Chúng có nhiều cơ hội hơn để đột nhập vào nhà thu gom bất cứ thứ gì có thể bán được. Hoặc trộm xe gắn máy trước các cửa hàng, cửa hiệu khi mọi người không đề phòng.

 

- Có rất nhiều cách để bọn trộm đột nhập vào nhà như tìm cách vào từ sân thượng, leo lên ban công.

 

- Đây là những nơi mà chủ nhà hay mất cảnh giác quên khóa cửa hay không đóng cửa sổ. Và nếu khi vào được nhà, nếu tìm được chìa khóa thì món hàng hấp dẫn đầu tiên của chúng là chiếc xe máy.

 

- Trong trường hợp không tìm được chìa khóa, chúng sẽ tranh thủ thu gom những đồ gọn nhẹ như tiền, điện thoại di động… … Bọn chúng sẽ xâm nhập vào bên trong thực hiện ý đồ “chôm chỉa”.

 

=>> Đó là lý do tại sao bạn cần có hệ thống camera quan sát, để chống lại bọn trộm cắp chuyên nghiệp & tinh vi này. 

 

=>>> Muốn nhà an toàn đến ngay CAMERA LONG VŨ - để chúng tôi giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. 

>>> LIÊN HỆ : 0904_339_012 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT. 





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng