Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Candy Hermosa phong cách năng động, cá tính

24/02/2224

Lưu tin

Giá: 24,9 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Những mẫu xe máy ga 50cc ngày càng đa dạng với nhiều thiết kế ấn tượng. Có thể khẳng định rằng, làm đẹp là nhu cầu cần thiết của tất cả các chị em hiện nay. Chính vì vậy, lựa chọn một mẫu xe phù hợp sở thích, phong cách và tài chính là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho nàng một số mẫu xe máy ga đẹp được yêu thích trong năm 2022. 


Candy Hermosa phong cách năng động, cá tính


Like 50cc được thiết kế với những đường cong duyên dáng


Xe tay ga Like 50 sang chảnh, quyến rũ 


Với sự tỉ mỉ trong thiết kế và tinh tế trong gia công, sản phẩm này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Sử dụng hoàn toàn linh kiện nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng để lắp ráp. Mẫu xe này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái khi tham gia giao thông. 


Bề ngoài xe được thiết kế với những đường cong duyên dáng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chiếc xe giúp tôn lên phong thái kiêu sa, quyền quý và dịu dàng thanh lịch cho nàng, một nét đẹp rất riêng. 


Với phần tem xe mạ crom dạng nổi cùng một chút phá cách trong thiết kế bánh xe năng động. Hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế này và khó lòng bỏ qua nó dù chỉ nhìn thoáng qua. Đặc biệt xe ga 50 phân khối tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo sự an toàn tốt hơn cho người lái. 


Candy Hermosa đầy sức hút với thiết kế năng động


Nếu được chiêm ngưỡng thiết kế của mẫu xe ga 50cc này hắc hẳn bạn sẽ trầm trồ và khen ngợi không ngớt. Ngay từ khâu thiết kế cho đến lắp ráp đều đảm bảo đạt đến đỉnh cao của chất lượng. 


Candy Hermosa phong cách năng động, cá tính


Candy Hermosa phong cách năng động, cá tính


Sự khéo léo trong việc tích hợp các chức năng đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng. Chỉ cần nhìn thoáng qua, bạn cũng sẽ bị phong cách năng động, cá tính của mẫu xe này chinh phục. 


Mỗi màu sắc đều mang một nét đẹp riêng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phái đẹp. Bên cạnh đó, xe máy 50cc mới Candy Hermosa được thiết kế yên xe êm ái, chỗ để chân thoải mái và cốp xe rộng rãi. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn led hiện đại, bánh xe thể thao cá tính, tăng trải nghiệm, đảm bảo an toàn tốt hơn. 


Trong năm 2022, những mẫu xe máy ga 50cc này của KYMCO hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường khiến bao người đắm say. Nhanh tay liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) nếu bạn muốn sở hữu những mẫu xe ấn tượng này. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tham khảo thêm về sản phẩm và đưa ra lựa chọn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng