Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera giám sát an ninh- giải pháp căn hộ thông minh

15/12/2119

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Thiết bị camera giám sát được coi là một khía cạnh không thể thiếu trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị cho phép người dùng có thể truy cập vào hệ thống từ xa bằng mạng Internet để trực tiếp quản lý và theo dõi ngôi nhà thông qua hình ảnh. Hình ảnh được truyền tải rõ nét, có độ phân giải cao. Mắt camera có góc quay rộng từ 180 - 360 độ đảm bảo ghi lại được mọi hoạt động trong một căn phòng có không gian rộng. Ngoài ra, với bộ thẻ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn, gia chủ có thể theo dõi mọi hoạt động đã diễn ra tại bất cứ thời điểm nào trong vòng 1 tuần, thậm chí 1 tháng.


Là những công trình xây dựng bề thế, thể hiện một cuộc sống đẳng cấp, vương giả cho gia chủ sở hữu chính vì thế mà những ngôi nhà biệt thự luôn là món mồi béo bở mà các "siêu trộm" dòm ngó. Chính vì thế,  gia chủ sinh sống trong các tòa nhà biệt thự luôn không khỏi băn khoăn, không biết nên làm gì để đối phó với những kẻ đạo chích nguy hiểm, ngày càng vô nhân đạo này.


Với kinh nghiệm nhiều hoạt động trong lĩnh vực thiết bị an ninh, Công ty Hưng Thịnh giới thiệu tới quý khách giải pháp an ninh thông minh cho biệt thự chính là bộ hệ thống báo trộm qua điện thoại và các phụ kiện kèm theo, gồm:


 Cổng tia hồng ngoại


 Cảm biến hồng ngoại


 Cảm biến cửa từ


 Camera wifi


 Thiết bị báo cháy không dây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng