Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các dòng camera tại Bình Dương phổ biến

31/12/2029

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988488818

Thông tin thêm

Các dòng camera trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp cho mọi đối tượng. Trong bài viết sau đây, cameranhaviet sẽ giúp bạn lựa chọn những dòng camera hiệu quả nhất.


Các dòng camera tại Bình Dương phổ biến


Camera Hikvision Bình Dương


Camera Hikvision Bình Dương là dòng camera tốt nhất hiện nay, với công nghệ hiện đại và khả năng giám sát cực tốt, Hikvision đang là dòng camera đứng đầu trong việc giám sát an ninh.


Dòng camera này có nhiều tính năng vượt trội dành cho trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn có thể lựa chọn cho mình loại camera tương ứng phù hợp với môi trường giám sát.


Camera Yoosee Bình Dương


Đây là mẫu camera wifi không dây tốt, thích hợp để quan sát an ninh nhà ở, nhà trọ, các phòng trong gia đình,...


Giá thành của camera Yooee bình dân, tiện lợi cho nhu cầu của các hộ gia đình. Có các chức năng đàm thoại, camera hồng ngoại, chống trộm, quay 360n độ,...


Camera CP Plus


CP Plus là thương hiệu camera hàng đầu đến từ Đức, sản phẩm có nhiều phân khúc và nhiều mức giá khác nhau. Dòng camera này có độ bảo mật cao, chống ngược sáng, chống va đập hiệu quả, tính thẩm mỹ cao


Camera Dahua


Với công nghệ HDCVI - camera Dahua mang đến hình ảnh cực rõ nét, giúp cho việc giám sát an ninh cực hiệu quả. Giá thành bình dân sẽ là điểm nhấn cho dòng camera này, vừa có hiệu quả cao, vừa tiết kiệm chi phí.


Camera Bosch


Bosch là công ty công nghệ hàng đầu, và tất nhiên các dòng camera được hãng này sản xuất thì không có gì phải bàn. Ngoài các tính năng như những loại trên, dòng camera Bosch còn có tích hợp điện toán đám mây rất tiện lợi và tối ưu chi phí cho người sử dụng.


Tất cả các dòng camera Bình Dương ở trên là những loại được nhiều người ưa thích và sử dụng, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều thông tin để lựa chọn cho minh loại camera chất lượng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng