Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cà phê hữu cơ giá sỉ tại bình dương

11/01/217

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912726752

Thông tin thêm

Cà phê hữu cơ giá sỉ tại bình dương


Trước tiên bạn muốn mua cà phê hữu cơ ở đâu thì bạn hãy cùng Vinacapheshop chúng tôi tìm hiểu về cà phê organic là gì?


Cà phê hữu cơ – organic coffee là sản phẩm cà phê chất lượng cao 100%  hạt cà phê tự nhiên. được sản xuất bằng phương pháp canh tác theo hướng nông nghiệp hữu cơ với yêu cầu về kỹ thuật trồng rất khắt khe, chăm sóc hoàn toàn bằng  các loại phân bón hữu cơ.


Việt nam là đất nước nông nghiệp, được mẹ thiên nhiên ưu ái với môi trường phát triển thuận lợi, phù hợp để canh tác cà phê hữu cơ thuận theo tự nhiên mà không cần có sự can thiệp của bất cứ nhân tố hóa học nào.


- Những cây cà phê hữu cơ phải được trồng: trên một vùng đất sạch,không nhiễm chất độc,quá trình canh tác không có thuốc bảo vệ thực vật…


cà phê hữu cơ được lựa chọn bởi những hạt cà phê chín 100%, sau khi tách lựa và được chế biến ướt, chế biến honey, với quy trình sơ chế đạt chuẩn.


sử dụng những sản phẩm túi làm từ:-nông sản,dễ phân hủy,thân thiện với môi trường,không chứa chất hóa học…để bảo quản,để tránh sự ẩm mốc và mất mùi của sản phẩm cà phê.


Cà phê hữu cơ là sản phẩm đơn giản chỉ là cà phê. Chính vì thế mà  trong quá trình rang xay tạo sản phẩm không sử dụng bất cứ một loại phụ gia, nguyên liệu nào khác như: bột đậu, bột bắp….


bạn muốn mua cà phê hữu cơ hãy liên hệ Vinacapheshop chúng tôi cung cấp dòng cà phê organic đạt chuẩn, tại tp hcm, Bình Dương.. và các vùng phụ cận, giao hàng nhanh 24h.với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, sẵn sàng 24/24 để phục vụ quý khách hàng có nhu cầ.


LH PKD:


-zalo/tel: 0339542587


-hotline: 0912726752


-web:https://muabancaphe.net/sanpham/ca-phe-khanh/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng