Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cà phê hạt rang xay giá sỉ ổn định tại Bình Dương

29/12/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912726752

Thông tin thêm

Cà phê hạt rang xay giá sỉ ổn định tại Bình Dương 


 


được sử dụng hạt nhân xanh chất lượng S18,chế biến ướt, chế biến honey để làm nguyên liệu trong quá trình sản xuất, cùng với hệ thống máy rang cafe hiện đại nhập khẩu Châu Âu giúp cho hạt cà phê bung xốp, đều size, đều màu cũng như không sản sinh ra khí CO,CO2 độc hại trong quá trình rang và bám vào hạt gây ra hiện tượng cháy khét...


Cà phê nguyên chất sau khi rang giữ được nguyên vị, lượng caffeine vốn có trong café. Có thể dùng để làm cà phê pha phincà phê hạt pha máy đều ngon.


Thành phần là 100% hạt cà phê Robusta, Culi, Arabica cao cấp được chọn lựa kỹ lưỡng. Vừa có vị đắng ,hậu vị sâu kết hợp vị chua thanh, sang chảnh giúp cà phê chúng tôi làm ra mang hương vị của tự nhiên. Khi sử dụng, Bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất Việt Nam. Bắt đầu bằng cảm giác đăng đắng nơi đầu lưỡi, kéo dài đến dư âm của hậu vị đọng lại nơi cổ họng sau khi thưởng thức những ngụm cà phê đậm đà.


Là công ty sản xuất cà phê uy tín – làm lâu năm tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp cafe hạt rang xay 100% đặc biệt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Chúng tôi hợp tác chặt chẽ từ khâu canh tác cà phê tại các nhà vườn đến quy trình, máy móc sản xuất khép kín, hiện đại theo công nghệ nước ngoài.


Chỉ sản xuất & cung cấp giá bán sỉ, giá bán buôn ổn định ít nhất 12 tháng trong năm.


Giao hàng nhanh miễn phí trong nội thành Sài Gòn, Thành Phố Thủ Dầu, Thuận An, Dĩ An, Biên Hòa… Giao hàng 24h đến các chành xe, đơn vị vận tải express đi toàn quốc.


Lh:



  • Zalo/tel: 0339542587

  • Hotline: 0912726752


web   : https://muabancaphe.net/san-pham/ca-phe-nguyen-chat-gia-si

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng