Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bông tai ngọc trai cao cấp

24/11/178

Lưu tin

Giá: 60 vnđ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964228212

Thông tin thêm

Sản phẩm ngọc trai nước ngọt.
Trang sức ngọc trai tự nhiên nước ngọt được nuôi cấy trong môi trường tự nhiên. Trang sức ngọc trai với màu sắc thiên nhiên, tán sắc ngũ xạ khi dưới các ánh sáng khác nhau chiếu vào nhau. Sản phẩm ngọc trai tự nhiên an toàn cho da, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không sợ bị dị ứng, bong tróc khi đeo. Ngoài ra ngọc trai còn có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe người đeo nhờ những tinh chất tiết ra và thẩm thấu qua lớp da.

Trang sức ngọc trai
Một biểu tương của sự thuần khiết, quý phái và đầy tính nữ, trang sức ngọc trai ngày càng phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng. Về mặt kỹ thuật, ngọc trai là loại “đá quý hữu cơ” chỉ có thể thu hoạch được từ các loài động vật nhuyễn thể có vỏ đá vôi (như trai, sò, hàu…) hơn 4.000 tuổi. Kể từ khi con người phát hiện kho báu thiên nhiên quý giá này, đã có rất nhiều thay đổi trong cách nuôi trồng và thu hoạch ngọc trai, cách chúng trở thành một món đồ trang sức và cách mà người ta chưng diện chúng.
Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, hình dạng và nguồn gốc ngọc trai khiến cho người mua dễ bị lẫn lộn khi tìm kiếm một món trang sức phù hợp. Bắt đầu từ những vấn đề cơ bản, chúng ta cần biết cách một viên ngọc trai được hình thành, nguồn gốc và các loại ngọc trai, cách xác định giá trị và ảnh hưởng của chúng đối với món trang sức.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách và nhu cầu quà tặng của khách hàng, chúng tôi cung cấp tất cả các loại trang sức bằng ngọc trai tự nhiên.
Đảm bảo chất lượng, sang trọng, lịch sự và tao nhã.
Giao hàng tận nhà, được xem hàng trước khi nhận, nhận hàng rồi mới trả tiền.
Ship toàn quốc và quốc tế
Liên hệ Ms Nga - 0964228212 để được tư vấn và biết thêm về các sản phẩm khác.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng