Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán container cũ giá rẻ

27/02/211

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933703110

Thông tin thêm

Đồ cũ luôn là mặt hàng khó định giá trong khi mỗi người bán hàng lại đưa ra một mức giá khác nhau làm cho khách hàng bối rối. Khiến bạn không biết được chất lượng sản phẩm như thế nào? Giá của nó có phù hợp với chất lượng hay không? Trong bài viết này Trưởng Thanh Container sẽ giúp các bạn tìm hiểu những yếu tố quyết định giá container cũ và bí quyết tiết kiệm tiền cho khách hàng?


1. Những yếu tố quyết định giá container cũ


1.1 Container cũ giá thấp do chất lượng kém



  • Với sự am hiểu về tâm lý con người, nhà cung cấp thường đua nhau giảm giá để níu chân khách hàng. Dĩ nhiên chất lượng sản phẩm cũng giảm đi đáng kể miễn sao giá rẻ và nó còn dùng được.

  • Họ không quan tâm đến quá trình sử dụng sau này của nó ra sao hay có đáp ứng được yêu cầu của bạn không. Đây là điều bạn buộc phải chấp nhận nếu lựa chọn mua hàng kiểu này.

  • Việc mua được giá hời là điều mà ai cũng muốn. Nhưng đôi khi giá hời cũng đi kèm với chất lượng của sản phẩm

  • Đối với những người đang có nhu cầu mua container cũ thì lời đề nghị này thực sự hấp dẫn. Vì tham rẻ, bạn mua gấp mà không hỏi gì về chất lượng.

  • Một container cũ giá thấp nhìn vẻ bề ngoài bạn cũng có thể nhận ra được chất lượng của chúng. Những món đồ này bạn tuyệt đối không nên mua dù giá container cũ bao nhiêu đi nữa. Các mặt bên và nóc thường bị bóp méo, han gỉ. Sẽ có nhiều lỗ thủng nhưng được nhà cung cấp chắp vá lại để che đi lỗi.


 


1.2 Do giá contaner cũ quá cao


Có bao giờ bạn thắc mắc sao giá mình mua lại cao hơn thị trường không? Có rất nhiều lý do:



  • Giá cao do nhà sản xuất:


Hiện nay, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc,.. là những quốc gia lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng Container. Nhưng xu hướng thị trường thì những nhà sản xuất từ Châu Âu lại rất được ưa chuộng. Khách hàng luôn nghĩ container của họ tốt nên số lượng người mua cũng nhiều hơn. Chính vì vậy mà giá container từ những nước này lại cao hơn. 



  • Chi phí nhập vào lớn:


Thông thường khi bạn mua container cũ qua trung gian thì tất cả các khoản chi phí đều được tính vào giá cho bạn. Ví dụ như là tiền lưu kho bãi, tiền vận chuyển và thuế,.. Vì vậy, giá thành bán ra sẽ cao hơn.



  • Cũng có nhiều lúc người bán không nắm được sự thay đổi của thị trường nên thường giao giá cao.


Dù ít nhưng cũng không phải không có, đặc biệt là những doanh nghiệp mới vào ngành. Với suy nghĩ “Tiền nào của nấy” họ cho rằng đẩy giá container cũ lên cao thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm của họ.


Bán container cũ giá rẻ


Container lạnh cũ


2. Bí quyết tiết kiệm tiền cho khách hàng khi mua container cũ:


Để tiết kiệm được chi phí khi mua container cũ để sử dụng hay kinh doanh thì chúng ta phải biết cân đối chi phí sao cho phù hợp. Cần tính toán kĩ lưỡng để giảm thiểu chi phí cho công ty của mình


Nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động ở các lĩnh vực như vận tải, xây dựng hay thương mại. Thì chúng tôi nghĩ rằng quý vị đang cần những bí quyết để tiết kiệm chi phí khi mua container cũ? 


 


Chọn mua tại địa chỉ có giá container cũ hợp lý ở gần


Đừng vì giá rẻ mà bất chấp tất cả để quyết định mua hàng. Mặc dù nó giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền ngay trước mắt nhưng trong thực tế thì không hẳn vậy. Chúng ta phải “tính cả đường đi lối về”. Nếu nhà cung cấp ở quá xa thì chi phí vận chuyển cũng khá lớn. Bên cạnh đó chúng ta còn phải phát sinh thêm nhiều chi phí trên đường đi. Đây không phải là sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ nhà đầu tư nào.


 


Nên mua những container cũ chất lượng từ 70% trở lên


Container cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho khách hàng nếu không biết cách lựa chọn. Qúy khách nên tìm mua những sản phẩm cotainer cũ có chất lượng 70% trở lên. Có thể bề ngoài của nó đã có chút hoen gỉ nhưng bên trong vẫn còn mới là được. Doanh nghiệp chỉ cần mua về sửa chữa và sơn lại là đã có ngay một chiếc container như mới. Nó sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu của quý khách sau này.


Hãy nhớ rằng, không bao giờ đồ cũ mới 98%, 99% Người bán có thể nói với bạn rằng nó mới mua nhưng không được sử dụng nhiều nhưng sẽ không có ai biết được chính xác nó được dùng trong bao lâu. Dù có bỏ xó thì độ hao mòn của container cũng tăng dần theo năm tháng.


Bán container cũ giá rẻ


 


Container khô cũ


Mua container tại những nhà cung cấp uy tín


Bạn chỉ có thể tiết kiệm tiền khi lựa chọn đúng nhà cung cấp. Với những đơn vị uy tín thì khách hàng có thể yên tâm về quy cách cũng như chất lượng sản phẩm. Những chiếc container cũ tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng.


 


Để mua được một chiếc container cũ giá rẻ, chất lượng, mà không bị “mất tiền oan” hãy đến ngay với Trưởng Thanh Container Theohotline: 0933.703.110 (Ms.Tuyền) Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp Container cũ uy tín với hơn 10 năm trên thị trường, với bộ phận nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng