Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy làm cỏ lúa phương pháp loại bỏ cỏ lúa an toàn, hiệu quả

16/08/217

Lưu tin

Địa chỉ: Vĩnh Long

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911284411

Thông tin thêm

Máy làm cỏ lúa – phương pháp loại bỏ cỏ lúa an toàn, hiệu quả


Cỏ lúa luôn là nỗi phiền muộn của con nông dân đặc biệt khi cây lúa còn nhỏ việc diệt cỏ ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sinh trưởng của cây. Vậy bà con đã làm gì để loại bỏ những cây cỏ cứng đầu này? Hãy để tôi đoán thử nhé?


- Cào, nhổ từng cây cỏ, biện pháp này chắc chỉ có người chưa từng làm cỏ lúa như tôi mới nghĩ ra thôi nhỉ, không khả quan lắm.


- Phun thuốc diệt cỏ, cái này thì tôi không chắc nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến môi trường đất và nước xung quanh cây lúa đấy. Cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng gạo sau này nữa.


- Vậy dùng máy làm cỏ lúa thì sao? Bạn đã thử chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này lợi hại như thế nào nhé!


1. Giới thiệu sơ lược về thiết bị làm cỏ lúa


Đi đâu thì cũng phải giới thiệu chút chút về dòng máy “ xịn xò” này đã nhá. Máy thực hiện việc làm cỏ lúa một cách hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người nông dân. Không chỉ giúp loại bỏ cỏ có trong ruộng lúa máy còn có tác dụng sục bùn, lấp phân bón, làm đứt các đoạn rễ già để lúa ra rễ mới.


2. Cấu tạo của máy làm cỏ lúa


Về cấu tạo thì hẳn không phải ai cũng rành về các thiết bị máy móc cơ khí nên tôi sẽ không giới thiệu quá sâu. Tránh tình trạng bà con bị rối loạn thông tin có gì bà con cứ tham khảo thêm tại đây link bài viết đầy đủ của máy làm cỏ lúa nha, coi video nó vận hành sao luôn nha. 


https://youtu.be/-TipqRONS98


- Máy chạy bằng động cơ xăng, nên bà con thoải mái mà dùng đừng lo lắng là xa gần nguồn điện hay gì. Mỗi buổi cứ mang theo một can xăng to oành là làm tới chiều luôn nha.


- Máy có lưỡi xới cỏ rất chi là xịn, nó có thiết kế độc đáo sẽ làm cỏ ở 2 bên của hàng lúa nha.


- Tay cầm điều khiển máy tiện lợi và linh hoạt


3. Lợi ích của việc dùng máy làm cỏ cho mùa vụ của bà con


Lợi ích thì nhiều những có vài cái đập ngay vào mắt chúng ta khi nhìn thấy dòng máy này đó là:


- Kích thước thì nhỏ nhẹ, gọn gàng thích hợp lôi lôi kéo kéo đi trên mọi nẻo đường mọi mảnh ruộng trong buôn làng nhé.


- Làm việc thì nhanh gọn, chỉ cần nổ máy lên là èo èo một chút là xong một sào lúa. Làm nhanh còn có thời gian vác máy đi làm thuê cho người ta nữa nha, nhớ lấy công cao nha vì máy mình xịn mà.


- Máy làm cỏ lúa mà không chỉ làm cỏ, cái này mới hay à nha. Máy có thể cân luôn cả việc bới đất vùi phân giúp lúa hấp thu tốt hơn. Không chỉ thế còn giúp đất ruộng không bị nén chặt xuống ảnh hưởng đến việc phát triển của rễ.


Phải mua về sử dụng mới thấy được sự lợi hại của dòng máy này lận bà con ạ, không chỉ xịn mà còn đa năng, xách máy ra đồng làm một vòng mà giải quyết được bao nhiêu là vấn đề. Bà còn thắc mắc gì hay muốn được tư vấn kĩ hơn thì cứ mạnh dạn liên hệ với Công ty cơ khí chế tạo máy miền Nam qua số điện thoại sau: 091.128.4411 – 091.821.5500 nha, liên hệ giờ nào cũng có người nghe mà khuya quá là chịu à nha.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng