Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tháp đồ chơi âm thanh siêu sặc sỡ

18/03/2462

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945802244

Thông tin thêm

Tháp đồ chơi âm thanh siêu sặc sỡ



  •  cỡ 13x 13 x 19cm.

  • Sản phẩm bao gồm 1 tháp nhựa với từng chi tiết khi lắc lên đều phát ra âm thanh tựa như có các hạt gạo, hạt đỗ hay hạt cát bên trong khiến trẻ vô cùng tò mò và mong mỏi khám phá. Đồ chơi âm thanh thú vị như thời thơ bé, trẻ áp tai vào vỏ ốc và bỗng nhiên thấy tiếng sóng biển dội về. Tháp nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh nguyên chất đã qua xử lý hấp tiệt trùng nên SP có màu sắc sáng rực và bề mặt nhẵn mịn hoàn toàn an toàn cho bé. Bé có thể chơi xếp to dần, bé dần hoặc không theo bất kỳ thứ tự nào miễn sao thỏa sức sáng tạo và trí óc tưởng tượng của bé. Học mà chơi, chơi mà học thông minh vượt trội ngay từ đầu.

  • Kt đóng hộp: ……….


Zalo 0945802244. Chọn mua tại ngõ 126 Hoàng Quốc Việt HN từ 8 h sang tới 18h hàng ngày trừ chủ nhật


Đồ chơi trí tuệ; Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi gỗ cao cấp;Đồ Chơi Thông Minh. Vận chuyển tận nhà miễn phí. Cung ứng giao buôn chiết khấu cao Zalo  094 580 22 44 –A2-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt


www.dochoithongminh.com


https://www.facebook.com/pg/dochoithongminh123/shop


https://www.shoppe.vn/tongkhomamnon


1. Dạy bé những mối tương quan trong không gian
     Dạy cho Bé hiểu được khái niệm xa, gần, trên, dưới.
2 . Giúp Bé tự tin và xây dựng niềm tự hào khi tạo ra sản phẩm của mình.
3.  Đồ chơi phối hợp giữa tay và mắt và tai sẽ giúp trẻ phát triển các vận động tinh bởi việc đòi hỏi trẻ phải khéo léo.


4 Phát triển nhận thức về thế giới xung quanh
Những nhà tâm lí học đã xác định được rằng sự phát triển về não   của trẻ sẽ bị ảnh hưởng một cách đáng kể bởi thế giới xung quanh chúng. Trò chơi ghép hình đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm vụ này. Trẻ có thể học được cách trực tiếp tiếp xúc với môi trường xung quanh và thấy được sự biến đổi liên tục của nó thông qua việc chơi ghép hình.
5 Phát triển kĩ năng phối hợp tay và mắt
Khi trẻ lật, xoay, lấy ra, ghép vào các mảnh ghép, chúng đang trực tiếp học được cách rèn luyện phối hợp tay và mắt. Đôi mắt nhìn thấy những mảnh ghép và   não điều khiển tay lấy những mản ghép phù hợp với từng vị trí để trẻ đặt miếng ghép vào đúng nơi. Điều đó có nghĩa là, tay và mắt của trẻ làm việc cùng nhau để tìm thấy được những mảnh ghép phù hợp và vận dụng nó để ghép thành một bức tranh hoàn chỉnh.
6- Khám phá sự khéo léo của trẻ

7- Phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề
Kĩ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả là một trong những kĩ năng và giá trị cuộc sống quan trọng trẻ cần phải có. Việc một đức trẻ có thể nhìn ra được mảnh ghép này là khớp hay không khớp với vị trí đó chính là cách chúng tư duy suy luận để phát triển kĩ năng quan trọng này. Quan trọng hơn, trò chơi ghép hình sẽ không bao giờ thành công được nếu trẻ gian lận, vì vậy, trẻ phải tự suy luận một cách nghiêm túc cho đến khi chúng thực sự tạo thành một bức hoàn chỉnh bằng chính công sức của chúng. Điều này giúp trẻ rèn luyện rất nhiều kĩ năng giải quyết vấn đề.
  8- Phát triển kĩ năng nhận dạng hình ảnh
Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, cần được học cách nhận biết và sắp xếp các khối hình dạng cơ bản xung quanh chúng. Đồ chơi ghép hình có thể giúp bố mẹ làm cho vấn đề này trở nên bớt khó khăn hơn. Bởi vì, trẻ cần nhớ được hình dạng và kích thước của từng mảnh ghép xem chúng có khớp với chỗ còn trống không thì mới có thể thành công được.
  9 Phát triển trí nhớ
Hình ghép đơn giản và các loại ghép hình nói chung có thể giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ. Ví dụ, trẻ phải nhớ được hình dáng, kích thước và màu sắc của những mảnh ghép thì mới đặt cho khớp được. Nếu có một mảnh ghép không phù hợp, chúng sẽ để mảnh ghép đó sang một bên và đến khi tới vị trí cần miếng ghép đó, trẻ có thể nhớ được nhờ vào màu sắc và hình dáng của miếng ghép đó trẻ đã từng thấy qua
10 Phát triển tính kiên nhẫn nhờ vào việc thiết lập được mục tiêu xác định
Khi một đứa trẻ đã từng chơi qua trò chơi ghép hình, chúng thường có xu hướng giải các đồ chơi xếp hình sau này nhanh hơn và chính xác hơn. Ví dụ như chúng sẽ ghép thành nhiều khu vực khác nhau và sau này ghép những khu vực đó lại với nhau là xong, như vậy sẽ tiếc kiệm thời gian hơn rất là nhiều. Điều này giúp trẻ học được cách để đạt tới một mục tiêu lớn lao đó chính là hoàn thành những mục tiêu nhỏ hơn. Điều này rất tốt cho trẻ.


Toàn bộ Sản phẩm đều được đặt làm theo chương trình phát triển Giáo Dục sớm IQ Gain nên chất lượng nhựa cao cấp an toàn siêu đảm bảo láng mịn chắc chắn, các chi tiết khớp nối chặt chẽ an toàn . Bé sử dụng được đảm bảo tiêu chuẩn chống hóc, sặc, chống nuốt, không sắc nhọn, không sắc cạnh. Sản phẩm thân thiện mội  trường đã được kiểm định bởi  Trung tâm Chất lượng Việt Nam.


Zalo 0945802244. Chọn mua tại ngõ 126 Hoàng Quốc Việt HN từ 8 h sang tới 18h hàng ngày trừ chủ nhật


Đồ chơi trí tuệ; Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi gỗ cao cấp;Đồ Chơi Thông Minh. Vận chuyển tận nhà miễn phí. Cung ứng giao buôn chiết khấu cao Zalo  094 580 22 44 –A2-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt


www.dochoithongminh.com


https://www.facebook.com/pg/dochoithongminh123/shop


https://www.shoppe.vn/tongkhomamnon


Tháp đồ chơi âm thanh siêu sặc sỡTháp đồ chơi âm thanh siêu sặc sỡ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng