Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phát Hành Air Jordan 1 Low Corduroy Suede

19/10/215

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0378284798

Thông tin thêm

Đây là Hướng dẫn phát hành Air Jordan 1 Low Corduroy Suede mà bạn đã chờ đợi. Nếu bạn vẫn chưa xem qua những huấn luyện viên tuyệt đẹp này, bạn còn chần chừ gì nữa? Bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin chi tiết tại hhsneaker , và đừng quên đọc thông tin bên dưới để biết tất cả về những cú đá AJ1 sắp tới này.


Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những đôi giày vải nhung và da lộn đẹp mê hồn thể hiện chủ đề màu sắc trung tính, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về đôi Nike hoàn toàn mới này, bạn đã đến đúng nơi. Đây là Hướng dẫn phát hành Air Jordan 1 Low Corduroy Suede , sẽ cho bạn biết chính xác thời điểm và cách đối phó với những đôi giày tuyệt đẹp này.


Điều đầu tiên, phần đế bằng vải nhung nhẹ nhàng thể hiện chủ đề màu trắng kem không chỉ tương phản với lớp da lộn nâu bao phủ mà còn giữ cho toàn bộ vẻ ngoài sang trọng và tôn da. Bạn có thể phối những đôi bốt này theo vô số cách, vì chúng trông thật bảnh bao cho dù bạn chọn kiểu dáng như thế nào.
Kết cấu mềm như nhung của các vật liệu được sử dụng để tạo ra những cú đá này làm cho thiết kế tổng thể trở nên siêu sang trọng và mượt mà khi chạm vào. Như bạn có thể thấy, lớp da lộn màu nâu bao quanh phần đế theo phong cách đặc trưng của Air Jordan 1, xuất hiện xung quanh gót giày, ngón chân và vùng ren.


Logo Nike Swoosh đặc trưng chạm vào hông theo phong cách OG, giữ cho thương hiệu ở mức tối thiểu. Một chút màu sắc xuất hiện trên đôi giày thể thao này thông qua thương hiệu lưỡi, đế và gót. Biểu tượng Jumpman tiếp quản các tab lưỡi và khu vực đế, trong khi biểu tượng bóng rổ có cánh tìm thấy vị trí của nó trên bộ đếm gót chân.

Các dây buộc màu trắng sắc sảo giúp cố định các mấu lưỡi vào vị trí, mang lại sự an toàn hơn cho người mặc. Ngoài ra, phần đệm lót đệm dưới chân phù hợp với chủ đề màu trắng của dây buộc, càng làm tôn thêm những đôi giày thể thao sang trọng này. Đế giữa cũng mang công nghệ đệm khí đặc trưng của Nike, chắc chắn là điểm nổi bật của đôi giày thể thao Air Jordan này .

Thể hiện kỹ năng và phong cách chưa từng có của bạn với đôi giày thể thao thời trang, sẵn sàng cho đường phố này khi bạn tung tăng trên các đường đua trong mùa giải này. Với những cú đá chân này, bạn sẽ là người đi giày thể thao tốc độ nhất hiện có.


Muốn trở nên không thể ngăn cản trên đường đua? Tốt hơn hết bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi giày thể thao hiệu suất cao này khi chúng vẫn còn hàng. Ghi nhớ; toàn bộ vũ trụ giày thể thao hiện đang theo đuổi những huấn luyện viên này. Do đó, bạn sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh khi mua những chiếc AJ1 này!

Cuối cùng, toàn bộ hình bóng cưỡi trên một đế ngoài bằng cao su kết cấu cung cấp lực kéo và độ bám trên bề mặt trơn trượt. Do đó, bạn sẽ luôn hoàn toàn an tâm trong đôi giày thể thao Nike này mọi lúc.


Đã đến lúc dọn kệ giày thể thao của bạn để nhường chỗ cho Nike Air Jordan 1 sắp ra mắt . Bạn cũng có thể muốn xóa lịch trình của mình trước để có thể tham gia xếp hàng trước bất kỳ ai khác.


Bạn sẽ tìm thấy Air Jordan 1 sắp ra mắt tại các cửa hàng giày thể thao ở Anh và Châu Âu được liệt kê vào ngày 16 tháng 9, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng