Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trẻ tiêu hoá kém làm sao để cải thiện

02/05/243

Lưu tin

Giá: 280.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Tại sao trẻ tiêu hóa kém?


Trẻ tiêu hoá kém làm sao để cải thiện


Trẻ hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa kém khiến nhiều phụ huynh lo lắng, đau đầu tìm cách giải quyết. Bố mẹ có biết tại sao trẻ tiêu hóa kém không? Tình trạng trẻ bị tiêu hóa kém chủ yếu do các nguyên nhân sau gây ra:
Trẻ ăn dặm quá sớm: Cho trẻ ăn dặm quá sớm sẽ gây áp lực lên hệ tiêu hóa còn non nớt của con, khiến cho hệ tiêu hóa của bé bị tổn thương, gây rối loạn và dẫn tới việc khó hấp thu chất dinh dưỡng.
Chế độ ăn uống không hợp vệ sinh: Nếu chế độ ăn của con không hợp vệ sinh (ăn thức ăn chưa nấu chín, thực phẩm không rõ nguồn gốc..) thì hệ tiêu hóa của bé sẽ bị ảnh hưởng, gây ra các vấn đề tiêu hóa của trẻ như đau bụng, tiêu chảy, viêm nhiễm hệ tiêu hóa.. làm cho sức khỏe đường ruột của con bị suy yếu.
Trẻ ăn phải thực phẩm có tính kỵ nhau: Trẻ nhỏ tiêu hóa kém có thể do ăn phải các thực phẩm có tính kỵ nhau, mặc dù món ăn giàu dinh dưỡng nhưng khi ăn cùng lúc lại khiến hệ tiêu hóa khó hấp thu ví dụ như cua và mật ong, tỏi và cá trắm..
Ăn uống không điều độ: Trẻ ăn uống không điều độ, thường xuyên bỏ bữa, ăn nhiều loại thức ăn hoặc ăn nhiều thức ăn có cùng dưỡng chất gây tổn thương hệ tiêu hóa, từ đó làm cho bé tiêu hóa kém, hấp thu chậm.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng