Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vải địa kỹ thuật art7...art28 vải dệt , vải không dệt, thủ tục nhanh , giao hàng tận công trình.

29/08/236

Lưu tin

Địa chỉ: Thanh Hoá

Thông tin thêm

TẤM ALU 


Tấm Alu hay còn được gọi Aluminum được ứng dụng nhiều vô cùng rộng rãi trong ngành xây dựng và quảng cáo, đặc biệt là lĩnh vực làm bảng hiệu alu vì vậy nên nó có độ bền rất cao hóa học cực kỳ cao, không bị mài mòn, không bị oxy hóa, màu bền không bị ngả màu hay mất màu do tác động của thời tiết hoặc là các yếu tố chủ quan từ môi trường.


* Mầu sắc sản phẩm : bề mặt nhôm có kèm theo hoa văn giả đán với hơn 30 màu sơn khác nhau, màu sắc như thế nào sẽ phụ thuộc vào họa tiết bề mặt cũng như mục đích sử dụng của tấm alu trong những công trình khác nhau.


* Kích thước tấm alu : sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn là 1.220 x 2.440(mm), chiều dài tấm có thể dao động từ 2.440 đến 6.000 mm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng khi lắp đặt. Độ dày thông thường của sản phẩm là dao động 1-6mm, có chiều rộng cố định và không thay đổi là 1.220mm, vì vậy mà khách hàng chỉ có thể đặt theo yêu cầu về độ dày cũng như chiều dài sản phẩm.


* Trọng lượng của tấm alu : rất nhẹ, chỉ bằng một nửa so với những tấm nhôm đồng chất, có cùng độ dày và độ cứng tương đương. Vì lợi thế đó mà sản phẩm này có thể uốn cong cũng như bẻ góc một cách dễ dàng, rất thuận lợi cho thi công và lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau.


- Phân theo mục đích, không gian lắp đặt và tính chất thì chia thành tấm alu ngoài trời và tấm alu trong nhà, mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng để có thể phù hợp với từng môi trường:



  • Tấm alu trong nhà : Dùng để làm trần trang trí, làm vách ngăn với mục đích để cách âm, làm giảm nhiệt và trang trí nội thất các công trình xây dựng như văn phòng, tòa nhà cao ốc…

  • Tấm alu ngoài trời : Ứng dụng để ốp mặt tiền của các căn nhà, biệt thự, cao ốc hoặc văn phòng. Dùng để thi công poster, nhà hàng, backdrop, bảng hiệu showroom, ngoài ra còn dùng để trang trí thang máy, nhà chờ, mái sảnh…


Lưu ý về thời gian : Khi sản phẩm hết hàng hoặc không có sẵn thời gian đặt hàng với hàng sản xuất là 7 – 10 ngày. Một số sản phẩm không phổ thông thì thời gian đặt sẽ lâu hơn. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với số điện thoại để có thông tin chính xác nhất.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng