Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 điều khi thiet ke web ẩm thực bạn nên biết

21/09/2119

Lưu tin

Giá: 99.999đ

Địa chỉ: Thanh Hoá

Thông tin thêm

thiet ke web nấu ăn sẽ giúp hướng dẫn người đọc những cách nấu ăn ngon. Khi thiết kế website nấu ăn sẽ không thể bỏ qua 3 điều sau đây: hình ảnh sắc nét, rõ ràng, kết nối mạng xã hội, tối ưu SEO trên các công cụ tìm kiếm.


3 điều khi thiet ke web ẩm thực bạn nên biết


Một thiết kế website nấu ăn cần có hình ảnh sắc nét, rõ ràng


Vì là một website nấu ăn nên rất cần đến hình ảnh minh họa, nếu hình ảnh minh họa đầy đủ, sống động sẽ giúp tăng chất lượng website của bạn, làm cho người đọc thích thú và sẽ thường xuyên ghé thăm web và ở lại lâu hơn. Vì thế khi thiết kế website nấu ăn, bạn phải chuẩn bị hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động. Bạn hãy sử dụng hình ảnh đẹp ngay từ banner, các món ăn, hình ảnh minh họa trong từng bài viết. Với trang chủ thì bạn nên sử dụng hình ảnh cỡ lớn để thu hút độc giả và làm cho họ cảm thấy “đã mắt”.


Website cần được kết nối với các mạng xã hội


Một điều không thể bỏ qua tiếp theo là thiết kế website nấu ăn cần được thiết kế mạng xã hội. Hiện nay, với công nghệ thông tin phát triển các website nấu ăn, website về ẩm thực hay nhà hàng có rất nhiều vì vậy khách hàng có rất nhiều con đường để đến với web. Bạn hãy tận dụng mạng xã hội để kết nối, chia sẻ và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng, độc giả đến với website qua các chia sẻ trên website. Để khách hàng biết đến website nhiều hơn, hãy thường xuyên cập nhật tin tức, dịch vụ, các khuyến mại… trên các mạng xã hội: facebook, zalo, twitter…


Tối ưu trên các công cụ tìm kiếm


Và một điều không thể bỏ qua nữa khi thiết kế website nấu ăn là bạn hãy tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm Google, Bing… Việc tối ưu website sẽ giúp tăng thứ hạng của website là cho lượng độc giả đến với web nhiều hơn từ đó càng làm tăng chất lượng của website hơn.


Sau khi thiết kế xong website, quản trị website hãy thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh mới lên website và tối ưu website sẽ giúp thu hút nhiều độc giả đến với website. Ngoài ra, nội dung website cũng cần được chuẩn bị chau chuốt và kỹ lưỡng để đem đến những thông tin hữu ích cho người đọc.


3 điều khi thiet ke web ẩm thực bạn nên biết


Trên đây là 3 điều không thể bỏ qua khi thiết kế website nấu ăn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website nấu ăn, vui lòng liên hệ ngay với Thanh Hoá Web để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.


Trụ sở: 80 Ngô Thuyền, Phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa


VPGD: SN 36, Hàn Mặc Tử, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa


Số điện thoại: 0913062101

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng