Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tắm lá trẻ em không còn nỗi lo rôm sảy.

03/10/192

Lưu tin

Giá: 150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0333318681

Thông tin thêm



Tất cả chúng ta đều ít nhất một lần đã từng đọc qua một vài bài viết, tài liệu về tác hại của việc dùng thuốc tây. Chúng ta không phủ nhận những lợi ích mà thuốc tây mang lại, nhưng theo sau những lợi ích là tác hại khôn lường như: ảnh hưởng xấu đến gan, hiện tượng nhờn thuốc, các vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt, dễ mắc một số bệnh về đường ruột và đặc biệt là tăng nguy cơ mắc ung thư.

Sự trở lại của phương pháp điều trị dân gian:

Trong những năm gần đây, việc chăm sóc, và điều trị bằng phương pháp dân gian cổ truyền đang được áp dụng rất rộng rãi và chiếm được vị thế không nhỏ trong mảng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đặc biệt là chăm sóc trẻ nhỏ. Vậy phương pháp Dân gian cổ truyền có những lợi ích gì mà được nhiều người tin tưởng đến như vậy?

Món quà đến từ thiên nhiên:



  • hoàn toàn từ thảo mộc , thân thiện và hiệu quả là những điều cốt lõi của phương pháp này.

  • Bao gồm có: lá bạc hà, ít cam thảo, kim ngân hoa, lá tre và vài lá kinh giới đem đun sôi và là có ngay một bài thuốc trị cảm theo phương pháp dân gian. Còn đối với trẻ nhỏ, thời gian mùa hè nóng nực dễ khiến trẻ bị rôm sảy, mẩn ngứaRôm sảy là bệnh ngoài da xuất hiện do tuyến ống tiết mồ hôi bị tắc nghẽn, trên da xuất hiện các mụn hồng đỏ mọc thành từng đám trên cổ,ngực, lưng, bụng.. gây ngứa gáy, khó chịu cho bé.

  • Ứng dụng phương pháp dân gian vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ nhỏ chúng tôi đã tạo ra sản phẩm Tắm Lá Trẻ Em – trị rôm.


Tắm lá trẻ em: Hết rôm sảy – Hết âu lo



  • Với thành phần : kết hợp tính kháng khuẩn của lá trầu với tính thanh nhiệt của diệp hạ châu, xuyên tâm liên và tính giải độc từ lá ổi. Tắm lá giúp ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa hiệu quả, bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn vô cùng mạnh mẽ.

  • Ngoài ra Tắm lá còn loại bỏ cặn bã trên da bé, thanh nhiệt,.. tắm cho bé trước khi đi ngủ sẽ giúp bé thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.


 


- Chất lượng từ sự tận tâm: là những người tạo ra sản phẩm trị rôm sảy, mẩn ngứa - Tắm lá trẻ em, và cũng là những người cha người mẹ, Sunshiny thấu hiểu sự yêu thương to lớn của bạn dành cho con yêu của mình. Chính vì thế, quy trình chọn lọc, điều chế thảo mộc theo công thức dân gian được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Sunshiny chọn những thảo mộc tốt nhất, chất lượng nhất, và được cân chỉnh liều lượng chính xác đúng theo công thức trị rôm sảy, mẩn ngứa dân gian đã qua nghiên cứu để phù hợp với thễ trạng trẻ nhỏ, nhằm mang lại sự hiệu quả tối ưu nhất.



An toàn, nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm.
Sunshiny tự hào mang đến những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên, thân thiện với bé, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Vì quý giá nhất chính là những phút bên cạnh những người thân yêu.

Chăm sóc và nuôi dưỡng bé yêu của mình như thế nào là tốt, luôn là nỗi bận tậm của các bậc làm cha mẹ. Vào thời đại tiên tiến hiện nay, việc tìm một sản phẩm chăm sóc trẻ em rất dễ dàng. Nhưng sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào phù hợp cho bé, thật hay giả, đã và sẽ luôn luôn làm chúng ta đau đầu trong việc lựa chọn cho bé. Nhìn thấu được vấn đề đó, chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với bé.
Phân phối độc quyền bởi Sunshiny.
Địa chỉ: 80 đường 57, KP.1, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2,TP. Hồ Chí Minh
Website: http://tamla.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamlatreem/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng