Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Yến Sào Vĩnh Phước Loại 50g 100g

18/08/226

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


CÁCH SỬ DỤNG YẾN SÀO GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE CHO NGƯỜI GIÀ



̂ ̛̉ ̣ ̂́ ̀ ̂́ ̂́ ̆̃ ̂́ ̀ ̂?

Xét về mặt dinh dưỡng thì gần như hai loại yến sào này đều giống nhau. Nếu mua yến sào chế biến sẵn thì tiện lợi hơn, không phải nấu nướng lỉnh kỉnh lại dễ bảo quản. Còn yến sào thô sẽ giúp bạn an tâm hơn vì do chính bạn chế biến. Tùy vào nhu cầu và khả năng của mình mà bạn chọn loại yến sào sao cho phù hợp là được.



̂ ̀ ̂́ ̀ ̀ ̛̀ đ̂̉ ̀ ̂́ ̂́?

Nhiều người thường cho rằng dùng yến sào thời điểm nào trong ngày cũng được, không gây hại cho sức khỏe. Quan điểm này không sai nhưng sẽ chưa đủ. Việc yến sào không gây hại không có nghĩa là khả năng hấp thụ ở thời điểm nào cũng như nhau. Theo đó, tổ yến nên ăn vào buổi sáng sớm hoặc lúc trước khi đi ngủ.

Vào sáng sớm khi cơ thể đang đói bụng, ăn yến sào sẽ giúp hấp thu gần như toàn bộ dưỡng chất. Còn khi chuẩn bị đi ngủ, cơ thể đang được nghỉ ngơi nên việc hấp thụ cũng tốt hơn các thời điểm khác. Bạn đặc biệt không nên sử dụng yến sào khi đang no bụng vì khả năng hấp thụ lúc này rất kém.



̛̛̀ ̀ ́ ̂ ̆ ̂́ ̀ ̛̛̀ ̂ ̂?

Trong yến sào có hàm lượng dinh dưỡng cao nên nhiều người nghĩ cho ông bà cha mẹ ăn thường xuyên sẽ tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, đây là một điều sai lầm bạn không nên lặp lại. Với những người trưởng thành, khi cơ thể còn hoạt động nhiều và khả năng thích ứng tốt thì có thể ăn yến sào thường xuyên không gây khó chịu. Nhưng với người già thì không nên thực hiện điều này nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, chướng bụng, khó chịu. Theo đó, người già chỉ nên dùng yến sào ba lần một tuần, mỗi lần khoảng 5gram mà thôi.



̂̀ ̛̛̣ ̂́ ̀ ̀ ̛̣ ̛̛̀ ̀

Đối với người già, liều lượng và tần suất sử dụng theo thời gian có sự khác nhau. Tháng đầu tiên nên ăn từ 7-10 gram và có thể ăn đều mỗi ngày. Sang tháng thứ hai thì nên ăn 10 gram yến sào, hai ngày một lần. Từ tháng thứ ba trở đi thì nên ăn 10 gram yến, ba ngày ăn một lần.



Khách hàng có thể tham khảo và đặt mua những sản phẩm của ̂́ ̀ ̃ ̛̛́ tại >> https://yensaovinhphuoc.vn/san-pham/ hoặc inbox ngay cho fanpage nếu cần được tư vấn nhé!

Hệ thống phân phối >> https://yensaovinhphuoc.vn/lien-he/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng