Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Van điều khiển APSCO việt nam

18/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938804977

Thông tin thêm

 


Từ năm 1964, APSCO đã sản xuất xi lanh khí nén APSCO, điều khiển APSCO , van APSCO cho thị trường di động, thiết bị xe tải và ô tô. Kinh nghiệm, sự đổi mới và cống hiến của chúng tôi cho dịch vụ khách hàng; định vị chúng tôi như một cơ quan quyền lực trên không.


APSCO việt nam không ngừng phát triển và giải quyết các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào về khả năng đáp ứng những thách thức của ngành công nghiệp của chúng tôi, cung cấp các giải pháp sáng tạo.


Van điều khiển APSCO việt nam đã được khen thưởng khi chúng tôi được chứng nhận ISO 9001 - 2001 vào năm 2004. Tất cả các sản phẩm APSCO đều được kiểm tra trước khi giao hàng; đảm bảo khách hàng cũng như người dùng cuối các sản phẩm của chúng tôi, luôn có sản phẩm APSCO đáng tin cậy an toàn trong tay họ. Sản phẩm APSCO việt nam được cung cấp với một bảo hành gang.


Nếu bạn là một trong những khách hàng hiện tại của chúng tôi, chúng tôi cảm ơn bạn. Nếu bạn chưa trở thành khách hàng của APSCO, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với bất kỳ nhân viên nào của chúng tôi.


Để biết thêm thông tin về xi lanh khí nén APSCO, điều khiển APSCO , van APSCO, APSCO việt nam, Van điều khiển APSCO, Van điều khiển APSCO việt nam,…Hãy liên hệ ngya với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam


Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)


Email:anh@hoangthienphat.com


Skype : Vu anh.htp


WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng