Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn Mua máy cnc đục gỗ ở đâu tốt

19/12/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0362903888

Thông tin thêm

Việc đầu tư máy cnc đục gỗ trở nên vô cùng cần thiết với những cơ sở sán xuất đồ gỗ nội thất hiện nay. Những chiếc máy cnc đục gỗ có thể gia công đa dạng các sản phẩm gỗ 3D, 4D hiệu quả, giúp chủ cơ sở Mộc giải quyết bài toàn thuê nhân công khó khăn hiện nay. 


Tư vấn  Mua máy cnc đục gỗ ở đâu tốt


Máy cnc đục gỗ WINDCAM - một thương hiệu máy cnc chính hãng sản xuất trong nước là dòng máy đục gỗ vi tính chất lượng mà bạn có thể tham khảo.


Với những tính năng và ứng dụng hiện đại, những chiếc máy đục gỗ cnc WINDCAM được rất nhiều khách hàng tin dùng.


Tư vấn  Mua máy cnc đục gỗ ở đâu tốt


Hiệu quả mang lại của việc đầu tư mua máy đục gỗ cnc WINDCAM



  • Chất lượng sản phẩm đồng đều không phụ thuộc vào tay nghề của người thợ thủ công.

  • Tốc độ gia công nhanh, cùng một lúc có thể cho ra nhiều sản phẩm giống nhau, các hoa văn, chi tiết trên đồ gỗ mỹ nghệ chỉ cần chạy theo file mẫu đã lập trình sẵn không phải tạo hình bằng tay. Thời gian hoàn thiện sản phẩm được hiển thị rõ ràng trên màn hình điều khiển.

  • Sản xuất nhiều mặt hàng với kích thước đa dạng, đơn giản hay phức tạp đều dễ dàng. Ngoài ra giá thành điêu khắc trên máy cũng rẻ hơn so với công lao động.

  • Máy đục gỗ cnc giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, không còn mất quả nhiều thời gian gia công, chủ động nhận những đơn đặt hàng lớn.


CNC Đông Phương với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cnc, chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy cnc đục gỗ, máy cnc ngành quảng cáo, máy cnc ngành kim khí, máy cnc thiết kế theo bản quyền đã được đăng ký với cục sở hữu trí tuệ. Mọi linh kiện chế tạo máy đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ. Máy có khả năng chạy liên tục 24/24, bền bỉ với độ chính xác cao.


Công ty đào tạo vận hành miễn phí đến khi thành thạo, bảo hành 3 năm cơ khí, 1 năm điện. Cơ chế bảo hành linh hoạt, có sẵn linh kiện thay thế.


Tư vấn  Mua máy cnc đục gỗ ở đâu tốt


Để nhận tư vấn và báo giá dòng máy cnc đục gỗ phù hợp, vui lòng liên hệ đến chuyên viên tư vấn Ngọc Bích - 0362.903.888 / 0368.838.388


Địa chỉ xem máy và giao dịch trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI


Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên.


Chi nhánh: 171/3, khu phố 8, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


Website: http://maycncdongphuong.com/


Xem thêm: 


Tại sao máy cnc Đông Phương được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng