Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ báo gas đóng van điện từ 1-16 kênh

28/03/2412

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907729929

Thông tin thêm

Một hệ thống báo ngắt gas cơ bản gồm 3 thiết bị chính: tủ điều khiển, cảm biến gas và van ngắt gas tự động (có 2 loại: van điện từ (solenoid), van cơ). Tủ báo gas đóng van điện từ 1-16 kênh model SHT-970MU.DU.SL là dòng tủ được thiết kế và phát triển bởi Asia Gas - Sunghwa, có đầy đủ các chức năng: 


- Cấp nguồn cho cảm biến hoạt động, nhận tín hiệu từ cảm biến để hiển thị nồng độ trên màn hình, phát báo động âm thanh + đèn nhấp nháy khi mức rò rỉ gas đồng nồng độ cài đặt. 


- Cấp nguồn cho van điện từ hoạt động, đóng/mở van điện từ tự động, có màn hình hiển thị trạng thái đóng/mở của van điện từ. Có thể kết nối với van điện từ thường đóng (NC), thường mở (NO), 24V.DC, 220V.AC. Đối với hệ thống gas công nghiệp, van điện từ được khuyến nghị sử dụng là dòng 24V.DC, thường đóng.


- Xuất các tín hiệu ra COM-NO, COM-NC,...để kết nối đến các thiết bị phụ (tủ báo cháy, còi đèn báo phụ,...)


Tủ báo gas đóng van điện từ 1-16 kênh SHT-970MU.DU.SL được lắp đặt tại phòng bảo vệ, phòng giám sát hoặc khu vực có đông người qua lại. Đây là dòng tủ được lắp đặt rất phổ biến ở Việt Nam bởi thiết kế gọn đẹp, trực quan, hoạt động tốt, lâu bền. Ngoài dòng tủ SHT-970MU.DU.SL, Asia Gas còn cung cấp dòng tủ SHT-970MU.DU.ASV(P) có chức năng đóng van cơ, dòng tủ SHT-970MU.DU chỉ có chức năng báo rò rỉ - không đóng van, và nhiều model tủ điều khiển khác của hãng sản xuất Sunghwa Hàn Quốc. Liên hệ Asia Gas để biết thêm chi tiết. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng