Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu sự thật về máy ép dầu Thái Lan, Đức, Nhật

22/10/2114

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Những chiếc máy ép dầu hàng Trung Quốc nhưng được nhiều đơn vị cung cấp “phù phép” biến thành máy ép dầu Nhật, máy ép dầu Đức. Những bà con nào không biết rất dễ bị lừa bởi những lời quảng cáo hấp dẫn đó. Vậy tại sao người bán lại phải làm như vậy và máy Trung Quốc có thực sự nên mua không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!


Sự thật về máy ép dầu Đức, Nhật, Thái Lan


Nhật Bản, Thái Lan hay Đức đều là những nước sản xuất máy móc có tiếng trên thế giới từ xưa đến nay. Bởi vì độ bền cực tốt, khi sử dụng lại an toàn. Chính vì vậy, nhu cầu và tâm lý của bà con lúc nào cũng muốn sắm được hàng của các nước này. Hiểu được điều đó nên nhiều nhà bán hàng đã nhập hàng TQ và dán mác của Thái, Nhật để lừa bà con.


Hơn nữa, giá thành của các loại máy Nhật, máy Đức chính hãng đắt gấp 3-4 lần nếu nhập về Việt Nam rất khó bán. Do đa phần bà con đều thích hàng rẻ và ít khi chịu đầu tư với số tiền lớn cho một chiếc máy để ép dầu dùng cho gia đình.


Để thỏa mãn được các vấn đề vừa rẻ vừa đẹp lại có nguồn gốc như bà con mong muốn. Lại bán được nhiều hàng, có nhiều lợi nhuận đương nhiên nhiều nhà bán hàng sẽ phải dán tem mác Nhật, Thái để đánh lừa bà con.


Nói chung, máy ép dầu Nhật, Thái thực sự có rất ít đa phần là hàng Trung Quốc nhập về để bán. Do đó, bà con hãy tỉnh táo và sáng suốt khi nghe những lời giới thiệu, tư vấn của người bán hàng để không bị thiệt.


Tìm hiểu sự thật về máy ép dầu Thái Lan, Đức, Nhật


Máy ép dầu Trung Quốc có nên mua hay không?


Hàng Trung Quốc từ đồ dùng sinh hoạt, giày dép, máy móc đã có mặt ở thị trường nước ta nhiều năm nay. Đa số đồ mà người Việt sử dụng đều có nguồn gốc từ TQ. Vì vậy, việc nhập máy ép dầu từ TQ về bán cho bà con cũng là điều hết sức bình thường.


Cái mà bà con quan tâm ở đây không phải là hàng TQ hay hàng Thái, Nhật mà hãy xem chất lượng, giá trị sản phẩm mang lại cho mình là gì? Nếu đến một đơn vị mà họ tự tin giới thiệu đó là máy ép dầu TQ và test máy cảm thấy OK đúng như yêu cầu thì nên mua. 


Bà con chỉ không nên mua máy ép dầu TQ khi không rõ nguồn gốc, chất lượng máy thấp để yên tâm hơn. Vì máy nước nào cũng sẽ có loại này loại kia. Máy ép dầu TQ những loại cao cấp, hàng nội địa rất bền, rất đẹp.


Ví dụ như một số mẫu máy ép dầu gia đình của Lalifa đều nhập khẩu từ TQ và khi bà con hỏi công ty đều trả lời là máy đến từ TQ, bà con ưng ý thì mua máy. Tuyệt đối không nói Sai, nói dối bà con về xuất xứ hay chất lượng thiết bị. Những mẫu máy ép dầu 07, 09 hay 11 của công ty đều được đánh giá rất cao, đảm bảo bà con nhìn là ưng ý.


Khi mua hàng ở những cơ sở uy tín như vậy, bà con sẽ cảm thấy không bị lừa, thoải mái hơn. Vì mình biết rõ mọi thông tin về sản phẩm của mình, máy móc cũng khá ổn định không cần phải mua những loại máy Thái, máy ép dầu Nhật Bản làm gì cho đắt đỏ.


Chi tiết về hình ảnh máy, video hướng dẫn bà con hãy truy cập vào Lalifa.com để tìm hiểu thêm nhé!



Xem thêm:



https://lalifa.com/cach-phan-biet-may-ep-dau-gia-dinh-tot-va-khong-tot-hien-nay/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng