Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng

17/02/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908642616

Thông tin thêm

Sản phẩm tấm Poly đặc Solmart 3mm được xem là một trong những giải pháp tuyệt vời cho các công trình mái che dân dụng. Với khả năng truyền sáng cao, cách âm, cách nhiệt tốt nên tấm poly đặc này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để biết thêm lý do vì sao nhiều người chọn lắp đặt tấm poly đặc 3mm Solmart làm mái che và đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt hiện nay, thì mời bạn cùng chúng tôi theo dõi tiếp bài viết sau đây.


 


Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng


Đến ngay IMEX PNT Việt Nam để sở hữu tấm poly đặc 3mm Solmart chính hãng giá tốt


 


Lợi ích của việc sử dụng tấm poly đặc Solmart 3mm lợp mái che dân dụng


Có thể nói tấm poly đặc Solmart 3mm lợp mái che dân dụng mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật, chẳng hạn như:


Tính năng cách nhiệt và cách âm: Tấm poly đặc 3mm của Solmart lợp mái che dân dụng có khả năng cách nhiệt cách âm vô cùng tốt, giữ cho không gian bên dưới mái che luôn mát mẻ và yên tĩnh.


Khả năng chịu lực và độ bền cao: Tấm lợp được chế tạo từ chất liệu poly loại đặc ruột nên có chất lượng rất cao, có thể chịu được lực tác động lớn, giúp mái che luôn bền chắc trước tác động của thời tiết và môi trường xung quanh.


Tuổi thọ và khả năng chống cháy: Poly đặc Solmart 3mm có tuổi thọ cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, khả năng chống cháy tốt của tấm lợp còn tăng tính an toàn cho người sử dụng.


Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Công đoạn lắp đặt tấm poly đặc 3mm rất dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh, bảo dưỡng cũng không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.


 


Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng


 


Những màu sắc được sử dụng phổ biến của tấm poly đặc 3mm Solmart


Bảng màu đầy đủ của tấm poly đặc Solmart 3mm gồm có 10 màu. Sở dĩ nhiều đến vậy là vì nhà sản xuất muốn đáp ứng tốt nhu cầu trang trí khách hàng. Trong đó, được yêu thích nhất là những mẫu màu:


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm trắng trong (clear): Được chọn để lắp đặt cho những công trình mái hiên lấy sáng.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm xanh dương (blue): Vì có khả năng che nắng, chống nóng tốt.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm xanh ngọc (tosca): Phù hợp cho những công trình lợp mái muốn phong cách trang nhã, nhẹ nhàng.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm trắng đục (opal): Cho những mái che có yêu cầu khả năng chống nóng tốt.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm xanh lá (green): Nhờ khả năng che nắng, làm mát tốt.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm ghi xám (grey): Thường được chọn cho những công trình mái che theo phong cách cổ điển phương Tây.


Tấm lợp mái che dân dụng poly đặc Solmart 3mm nâu trà (bronze): Phù hợp với những phong cách cổ điển, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi.


 


Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng


Tham khảo bảng màu tấm poly đặc Solmart 3mm để có lựa chọn phù hợp


 


Mách bạn những vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt mái hiên dân dụng tấm poly đặc Solmart 3mm


Nếu bạn đã quyết định chọn tấm poly đặc 3mm Solmart cho cấu trúc mái hiên của mình, vậy thì bạn cần chú ý một vài vấn đề sau đây để đảm bảo công trình thi công chất lượng, đạt tính thẩm mỹ cao.


- Cần đảm bảo bạn đã đọc kỹ hướng dẫn và những thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Nếu không, chẳng may có sai sót xảy ra, nhà sản xuất sẽ không có nghĩa vụ phải giúp bạn.


- Luôn luôn lắp đặt tấm poly đặc Solmart 3mm có mặt chống tia UV hướng lên trên (về phía mặt trời). Ngoài ra cần lưu ý không được làm trầy xước bề mặt, bởi điều này có thể làm hỏng lớp bảo vệ sản phẩm.


- Khi lắp đặt tấm lợp poly đặc này, tốt hơn hết hãy khoan các lỗ vít trước khi cố định các tấm vào khung sườn.


- Lắp các tấm với độ nghiêng tối thiểu là 5 độ để giúp nước mưa chảy về phía máng xối, không đọng lại trên mái che.


- Sự thay đổi nhiệt độ trong một ngày có thể làm tấm nở ra và co lại, do đó bạn cần thực hiện các khoản phụ cấp khi thi công để giúp cho quá trình chuyển động nhiệt này.


>> Có thể bạn quan tâm : Thi Công Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate | Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Nhanh Chóng


 


Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng


 


Tại sao nên chọn mua poly đặc Solmart 3mm làm mái che dân dụng tại IMEX PNT Việt Nam?


IMEX PNT Việt Nam là đơn vị đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường chuyên cung cấp các loại tấm lợp lấy sáng chính hãng, trong đó gồm có cả tấm poly đặc Solmart 3mm với đa dạng kích thước, màu sắc đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng. IMEX PNT Việt Nam cam kết với khách hàng khi mua vật liệu tại đây:


 


Đảm bảo chất lượng hàng đầu


Chất lượng sản phẩm là mục tiêu mà công ty luôn hướng tới để tạo sự tin tưởng và uy tín tới cho khách hàng. Có như vậy, các công trình mái hiên dân dụng sử dụng tấm poly đặc 3mm Solmart mới đảm bảo độ bền và phát huy công dụng, mang đến tính thẩm mỹ cao.


Ngoài ra nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hơn, IMEX PNT đã đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm có độ bền tuyệt đối. Mọi công đoạn sản xuất tấm Solmart đều được thực hiện và kiểm tra nghiêm ngặt.


 


Giá rẻ phù hợp nhu cầu


IMEX PNT Việt Nam không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, mà đi kèm với đó là giá thành vô cùng phải chăng. Nhờ sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ trung gian phân phối nào khác, nên giá tấm poly đặc Solmart 3mm mà chúng tôi đưa ra là tốt nhất. Khách hàng có thể tùy chọn theo yêu cầu của mình, nhân viên của chúng tôi sẽ dựa theo đó mà báo giá, bởi mỗi loại sẽ có một mức giá riêng. Đặt đơn với số lượng lớn, khách hàng sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.


 


Tấm lợp lấy sáng poly đặc Solmart 3mm giá tốt cho các mái che dân dụng


 


Chăm sóc khách hàng tận tâm


Để cho khách hàng có ấn tượng tốt, cảm thấy thân thiện và thoải mái khi mua hàng tại IMEX PNT Việt Nam, công ty đã có nhiều khóa đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc cũng như báo giá chi tiết, chính xác theo yêu cầu của khách hàng


Tất cả sản phẩm tấm lợp Solmart đều được chúng tôi bảo hành 5 năm trở lên, đồng thời còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận công trình và thi công lắp đặt đúng kỹ thuật nhờ thợ tay nghề cao.


Vậy nên, nếu bạn cần báo giá tấm poly đặc Solmart 3mm cụ thể ở thời điểm hiện tại hoặc muốn mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay IMEX PNT Việt Nam qua những kênh thông tin chính thức dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng trong việc tìm mua tấm lợp mái hiên dân dụng cho công trình của mình.


 


CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM


Trụ sở: 27 đường số 13, KP4, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Cửa hàng 1: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM


(Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An)


Cửa hàng 2: 396 QL 1A, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Kinh doanh 1:  0901.815.239 - 0903.815.391 (Mr.Toàn)


Kinh doanh 2: 0908.642.616 (Ms.Sang)


Email: toan.sonbang@gmail.com


Website: nhuapoly.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng