Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm Vải Canvas

29/06/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906300358

Thông tin thêm

Rèm vải Canvas là một trong những mẫu rèm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài tác dụng cản sáng và hạ nhiệt độ phòng, rèm vải Canvas còn được dùng trang trí nhà đẹp. Tại sao bạn nên chọn rèm vải Canvas? Mua rèm vải Canvas ở đâu đẹp, chất lượng, giá tốt nhất? Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây



Rèm Vải Canvas


 

Vải canvas may rèm có đặc điểm gì?

Canvas là một loại vải dày được thiết kế đặc biệt để may đồ trang trí nhà, may rèm cửa, vỏ gối, vỏ chăn, khăn trải bàn, tạp dề… Vải Canvas may rèm là một trong những loại vải được dệt đơn giản không tốn nhiều công sức. Rèm cửa được làm từ chất liệu vải Canvas là dòng sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc và phổ biến. Rèm vải Canvas nhìn chung rất mịn, mềm và đàn hồi nhẹ.


Tính năng nổi bật của rèm cửa vải Canvas

Độ bền cao


Rèm vải chống nắng Canvas có độ bền chặt cao nổi tiếng từ trước đến nay. Từ thời xa xưa, vải Canvas đã được lựa chọn để sản xuất làm cách buồm cho thuyền vô cùng tốt, về sau người ta điều chỉnh lại cách dệt vải Canvas trở nên mềm mịn hơn để làm rèm cửa lắp đặt trong nhà.


Giữ màu tốt


Rèm vải cao cấp Canvas có khả năng giữ màu nhuộm vô cùng tốt, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết hay sự tác động khác của các môi trường bên ngoài để màu sắc của rèm luôn giữ được độ chuẩn cao và lâu phai.


Chống nắng nóng tốt


Rèm vải cản nắng Canvas được dệt từ sợi lanh sẽ nhẹ và mịn hơn rèm vải chống nước Canvas được dệt từ sợi tổng hợp với khả năng chống nắng, chống nóng, chóng chói cực kỳ cao, mang lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.


Đa dạng mẫu mã


Có rất nhiều sản phẩm rèm vải Canvas đang được bán tại Rèm Milan, mỗi mẫu rèm sẽ được dệt từ những chất liệu khác nhau và hình thành nên nhiều kiểu dáng, kích cỡ, công dụng khác nhau để phục vụ tốt nhất có thể cho mọi nhu cầu của khách hàng khi mua rèm cửa tại đây.


Địa chỉ cung cấp rèm Canvas thiết kế chất lượng cao

Hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp rèm vải Canvas rất đơn giản. Bạn chỉ cần google kết quả. Tuy nhiên, để hiệu quả tốt nhất, ngoài những mẫu rèm cửa đẹp, chất lượng cao luôn là đơn vị cung cấp uy tín. Vậy đâu là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn? Hệ thống rèm phong thủy Việt Nam là một gợi ý hay dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại rèm cửa uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Chúng tôi luôn tin rằng để muốn phát triển lâu dài thì ngoài chất lượng sản phẩm còn cần có dịch vụ tốt. Chính vì vậy, Rèm Milan đã luôn trau dồi và sở hữu cho mình một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng nổ.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn chọn rèm Canvas hoặc rèm vải khác để mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi. Hệ thống rèm phong thủy Việt Nam luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như các chương trình khuyến mãi, bạn có thể liên hệ: 0906.300.358
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng