Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm Sáo

09/07/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906300358

Thông tin thêm

Chắc hẳn, hiện nay các mẫu rèm sáo đã không còn xa lạ gì trên thị trường Việt Nam. Thế nhưng vẫn còn không ít người thắc mắc về công dụng của loại rèm cửa này. Bài viết dưới đây, Rèm Milan sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ các thông tin về mẫu rèm treo cửa sáo.



Rèm Sáo


 

Rèm sáo là loại rèm gì?

Rèm sáo là một mẫu rèm cửa được sử dụng khá nhiều hiện nay. Loại rèm này được làm từ các lá rèm kết hợp với nhau bằng dây dù. Mỗi lá rèm có bề rộng phổ biến từ 3 đến 6 cm. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt.


Những mẫu rèm cửa sáo cho phép bạn sử dụng dây để kéo rèm hoặc thả rèm theo mong muốn. Chiếc mành sáo được thiết kế đơn giản, thanh lịch mang hơi hướng hiện đại nên rất được ưa chuộng.


Trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa sáo khác nhau làm từ các chất liệu như gỗ, nhôm hoặc nhựa. Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ có những đặc tính và ưu điểm riêng biệt.


Nhưng nhìn chung, các mẫu rèm cửa sáo đều có khả năng cản sáng, cản nhiệt và khả năng sử dụng vô cùng linh hoạt. Đi kèm với những chiếc mành sáo là thanh rèm làm từ kim loại không gỉ. Do đó, khi chọn mua bạn nên để ý chất lượng của thanh treo để đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng.


Công dụng của những tấm rèm cửa sáo là gì?

Rèm sáo là một loại rèm cửa có độ bền cao, không cần phải thay thế thường xuyên. Do đó, việc hiểu rõ công dụng của loại rèm này sẽ giúp bạn tự đánh giá và có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn. Cụ thể như sau:


Linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng

Như đã nói ở trên, rèm sáo có thiết kế bởi các lá rèm xếp song song và được liên kết bằng dây dù. Do đó, nó có khả năng chống nắng, cản ánh sáng lên đến 100%. Điều này cũng vô cùng cần thiết với môi trường văn phòng. Bởi vào những ngày hè nắng chói chang sẽ làm ảnh hưởng đến thị lực của nhân viên.


Chính bởi vậy, những lá rèm có thể lật trái và xoay 180 độ. Nên khả năng điều khiển ánh sáng là vô cùng linh hoạt và dễ dàng.


Tạo không gian làm việc riêng tư

Bên cạnh khả năng chống nắng thì rèm cửa sáo cũng có công dụng cản tiếng ồn rất tốt. Nhờ vậy, nhân viên sẽ có sự tập trung nhất định, không vị phân tâm khi làm việc. Bên cạnh đó việc sử dụng mành sáo cũng đảo bảo được độ riêng tư. Vì nó có thể chăn chắn tầm nhìn từ bên ngoài vào, tùy vào mỗi loại chất liệu màn sáo mà sẽ có độ che phủ khác nhau.


Tính thẩm mỹ cao

Rèm sáo có sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Nên có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau. Từ các văn phòng làm việc, chung cư cao tầng cho đến không gian nhà ở. Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu in thêm họa tiết hoặc tranh vẽ lên bề mặt rèm để tạo điểm nhấn khác biệt.


Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt

Rèm sáo treo cửa bằng nhôm hoặc bằng nhựa có đặc tính nhẹ nền rất gọn gàng. Nhờ đó, bạn không tốn quá nhiều công sức trong việc di chuyển và lắp đặt rèm. Thêm vào đó, việc vệ sinh cũng không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn những loại mành sáo cho gia đình
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng