Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm Sáo Nhôm In Tranh

17/06/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906300358

Thông tin thêm

Rèm sáo nhôm in tranh là một phiên bản độc đáo và sáng tạo của rèm cửa sáo nhôm truyền thống. Thay vì các lá sáo nhôm thông thường, rèm sáo nhôm in tranh được thiết kế với hình ảnh hoặc mẫu tranh in trên bề mặt lá sáo. Điều này tạo ra một sản phẩm trang trí độc đáo và mang tính nghệ thuật cao



Rèm Sáo Nhôm In Tranh



Với các văn phòng, rèm sáo nhôm với giá cả phải chăng. Sự tiện dụng kèm theo khả năng chắn sáng. Cản nhiệt tốt nên rất được các văn phòng lựa chọn trang trí cho mình.


Rèm sáo nhôm là sản phẩm rèm duy nhất bằng kim loại nên xét trên phương diện phong thủy sẽ phù hợp với gia chủ. Mặt khác, rèm sáo nhôm rất sang trọng và quý phái sẽ giúp làm bật lên nét đặc trưng của không gian ngôi nhà.


Đôi nét về rèm sáo nhôm in tranh

Rèm nhôm in tranh là dạng cải tiến của rèm sáo truyền thống. Nó chỉ khác bề mặt lá rèm được in hình đa dạng chủ đề, làm tăng sự phong phú khi trang trí nhà cửa. Những chủ đề thường được thể hiện trên rèm là phong cách, thiên nhiên, con vật,…


Rèm nhôm in tranh có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thanh mảnh phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,… Sự có mặt của nó giúp căn phòng trở nên hiện đại và ấn tượng hơn. Với rèm phòng ngủ trẻ em, bạn nên dùng những mẫu rèm in con vật, họa tiết ngộ nghĩnh. Còn phòng ngủ người lớn, phòng khách dùng rèm in tranh thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá, phong cảnh,… Còn rèm văn phòng có thể đặt in logo, thương hiệu công ty để tăng tính nhận diện.


Đặc điểm nổi bật của rèm sáo nhôm in tranh

Như đã chia sẻ, rèm sáo nhôm in tranh là một dạng của rèm gỗ truyền thống. Vậy nên, sản phẩm được làm từ những bản lá nhôm 25mm và liên kết với nhau qua hệ thống phụ kiện, giúp rèm cửa hoạt động trơn tru, êm ái. Theo đó, những bản lá nhôm này có thể xoay lật linh hoạt và đóng mở dễ dàng theo nhu cầu người dùng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh rèm để lấy sáng, không khí nhanh chóng.


Đặc biệt, bề mặt rèm sáo nhôm in tranh còn phủ lớp sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng. Nhờ đó, bạn có thể tùy ý chọn rèm có màu phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng. Bên cạnh đó, lớp sơn tĩnh điện còn làm nhiệm vụ bảo vệ các bản lá nhôm trước sự ăn mòn của tác nhân oxy hóa. Vì thế, độ bền của rèm được tăng lên đáng kể, sử dụng bền bỉ theo thời gian.


Một số ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của rèm cửa nhôm in tranh phải kể đến dưới đây:



  • Chống nắng vượt trội, đóng mở linh hoạt cho phép lấy sáng theo nhu cầu.

  • Tính thẩm mỹ cao nhờ chủ đề đa dạng.

  • Ít bám bụi, vệ sinh thuận tiện.

  • Tuổi thọ cao.

  • Đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng.

  • Giá thành phải chăng.


Tuy nhiên, cũng giống như rèm sáo nhôm khác, sản phẩm là kim loại nên có tính dẫn nhiệt cao. Vì lẽ đó, rèm nhôm in tranh không phù hợp lắp cửa sổ ở hướng tây nhiều ánh nắng mà nên chọn đặt ở vị trí ít nhiệt. Sử dụng rèm một cách hợp lý sẽ phát huy tối đa công dụng của sản phẩm về thẩm mỹ lẫn công năng, bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng