Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm Sáo Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Cho Mọi Không Gian

06/09/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906303358

Thông tin thêm

Rèm sáo gỗ hay còn được biết đến là rèm gỗ hay mành gỗ. Là loại rèm có vẻ đẹp tự nhiên, cao cấp và cực kỳ sang trọng. Màn gỗ này đem lại cảm giác hoài cổ cho không gian ngôi nhà bạn. Mẫu rèm này rất thích hợp cho những căn biệt thự hay là căn hộ cao cấp.



Rèm Sáo Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Cho Mọi Không Gian


Với những đặc tính, ưu điểm nổi bật cửa loại rèm này đã mang lại được sự tin tưởng của người dùng. Nếu khách hàng đang quan tâm đến mành gỗ này và muốn có thêm những thông tin về chúng. Sau đây Rèm cửa Milan sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin chi tiết về mẫu rèm này tại cửa hàng của chúng tôi.


Sự khác biệt rèm gỗ tự nhiên và rèm nhựa giả gỗ

Rèm gỗ tự nhiên


Rèm gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên, điển hình như gỗ basswood (gỗ sồi nga), gỗ tùng, bách hương, gỗ thông. Rèm gỗ nhập khẩu đều đã trải qua nhiều quy trình xử lý như ép, hấp, tẩm, sấy. Những quy trình xử lý này giúp cho trọng lượng bộ rèm nhẹ nhất có thể. Bên cạch, đó là chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống cong vênh. Sau cùng là phủ sơn nano để tạo độ bóng, đồng thời tránh bị trầy xước, chống thấm nước, chống được tia UV và giữ được màu sắc lâu bền cho bộ rèm.


Lưu ý khi sử dụng rèm gỗ tự nhiên


Mặc dù rèm gỗ/ màn gỗ đã qua xử lý chống thấm nước, nhưng chúng ta nên hạn chế tối đa việc lắp tại những vị trí ẩm ướt như nhà tắm, bếp, hạn chế lắp đặt ngoài trời... Đây được xem là nhược điểm duy nhất của rèm gỗ tự nhiên, nhưng nếu bạn thực sự muốn sử dụng rèm gỗ cho những vị trí trên bạn có thể chọn rèm nhựa giả gỗ.


Rèm nhựa giả gỗ


Đối với rèm nhựa giả gỗ, chúng giống đến 98% rèm gỗ thật và cũng có độ cứng cáp tương tự. Màu sắc chúng tự nhiên và các đường gỗ sống động, khi nhìn bằng mắt thường khó có thể phân biệt được, rèm nhựa giả gỗ chỉ khác nhau về chất liệu. Thành phần chính tạo nên rèm nhựa giả gỗ là nhựa PS (Polystyren), một loại nhựa có tính cơ học, không mùi, thông dụng để sản xuất ra nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Lớp ngoài lá gỗ được phủ một lớp nhựa polyme nhằm tạo độ bóng và bảo vệ lớp sơn giúp cho bộ rèm sử dụng được lâu bền hơn.


Ưu điểm vượt trội rèm nhựa giả gỗ


Chống thấm nước cao hơn rèm gỗ thật. Vì vậy, rèm nhựa giả gỗ có thể lắp đặt ở những vị trí ẩm ướt mà không lo bị ẩm mốc và rèm nhựa giả gỗ còn được lắp đặt lắp đặt ngoài trời như khu vực hiên...vì chúng không bị thấm nước mưa. Không bị mối mọt,không bị co ngót. Sử dụng lâu bền, dễ dàng vệ sinh, giá thành phải chăng.


Ưu điểm chung của rèm gỗ tự nhiên và rèm nhựa giả gỗ


Rèm gỗ tự nhiên và rèm nhựa giả gỗ đều có độ dày trên 2mm-3mm, nên có khả năng cản nhiệt tốt, mức độ cản nhiệt lên tới 95%. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của rèm gỗ so với các loại rèm khác. Còn mức độ cản sáng chống nắng cũng tương đối tốt trung bình từ 95-100%, mang tính hẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với người dùng và môi trường, tuổi thọ 6-8 năm.


Màu sắc rèm gỗ


Trong danh sách màu sắc của rèm gỗ có tổng 15 màu, những màu thông dụng nhất hiện nay là màu vân gỗ, đen, nâu đỏ, nâu đen, kem, ghi, trắng.


Các tông màu đậm và trầm được xem là thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Thế nên chúng hay được xuất hiện ở những không gian hơi hướng cổ kính hoặc những không gian cần sự trang nghiêm.


Còn đối những tông màu sáng như màu kem, màu trắng thì thể hiện sự trẻ trung và phóng khoáng. Vì vậy, chúng được cho là phù hợp với những không gian có phong cách hiện đại hơn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng