Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rèm In Tranh

19/06/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906300358

Thông tin thêm

Rèm in tranh là mẫu rèm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất rèm cửa. Không chỉ che nắng, cản nhiệt, rèm in tranh còn đem lại không gian sinh động, lạ mắt cho mọi căn phòng. Hiện nay trên thị trường rèm in tranh rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn hình ảnh. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 mẫu rèm in tranh có thể tham khảo một số mẫu sau đây



Rèm In Tranh


 

Giới thiệu về rèm in tranh

“Đa năng” là cụm từ dành cho những sản phẩm đảm nhiệm nhiều chức năng cùng lúc. Và nó rất đúng khi nói về rèm in tranh 3D. Đây là 1 trong những loại rèm đẹp, chất lượng tốt được một bộ phận không nhỏ người dùng ưa chuộng, Không chỉ che nắng, che sáng và cản nhiệt rèm cửa 3D còn như 1 bức tranh vẽ được treo trên trường.


Rèm cửa nói chung và rèm in tranh 3D nói riêng đang dần phổ biến trong xã hội. Trong đó rèm in tranh có tính ứng dụng cao nhất. Ngoài việc sử dụng để che nắng, chắn sáng và cản nhiệt trong các văn phòng, nhà ở thì rèm còn được treo tại các trường học vừa để che nắng vừa để tuyên truyền, cổ động. Không những vậy, rèm còn được một số quán cà phê sử dụng nhằm tạo ra một nét đặc biệt thu hút khách hàng.


Rèm cuốn in tranh

Rèm cuốn in tranh là 1 trong những mẫu rèm nổi bật và phổ biến nhất hiện nay. Rèm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ in ấn mới nhất. Trong các loại rèm cuốn thì đây là mẫu mang tính đột phá nhất. Sự kết hợp giữa công nghệ in ấn và rèm cuốn đã tạo ra sản phẩm rèm in tranh bắt mắt, hiện đại và dễ sử dụng.


Rèm cuốn in tranh là mẫu rèm in tranh có khả năng che nắng, cản nhiệt gần như tuyệt đối. Ngoài chức năng chính, rèm còn là vật trang trí tuyệt đẹp cho những ô cửa thô cứng. Không gian trong phòng trở lên sinh động và đẹp mắt hơn rất nhiều. Rèm cuốn in tranh áp dụng công nghệ in 3D với các chủ đề khác nhau nên có thể làm hài lòng tất cả mọi người, từ già đến trẻ, từ người dễ tính đến người khó tính.


Tranh được in lên bề mặt rèm góp phần không nhỏ làm thay đổi bộ mặt cho 1 căn phòng. Và chắc chắn chắn khi nhìn vào mọi người sẽ ấn tượng ngay với những hình ảnh trên rèm. Rèm có thể sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng học của trẻ, lớp học hoặc văn phòng làm việc,…


Ngoài ra, rèm cuốn in tranh dạng cuốn còn rất dễ vệ sinh. Rèm được làm từ vải phủ nhựa trơn nhẵn nên ít bám bụi bẩn. Mọi người chỉ cần dùng khăn lau để vệ sinh rèm, các vết bẩn sẽ bị đánh bay nhanh chóng.


Rèm vải in tranh

Rèm vải là mẫu rèm truyền thống lâu đời đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn. Trước đây rèm vải thường được in họa tiết khá rối mắt sau đó chuyển dần sang rèm trơn 1 màu và gần đây là rèm vải in tranh. Rèm in tranh trên vải là mẫu rèm sử dụng chất liệu vải nhưng được in tranh lên bề mặt. So với rèm họa tiết và rèm trơn thì rèm in tranh có tính thẩm mỹ cao hơn, đem lại sự mới lạ và độc đáo cho văn phòng.


Rèm vải in tranh có thiết kế và cấu tạo giống hệt rèm vải truyền thống. Rèm thường được làm từ chất liệu vải gấm có độ suôn mềm cao, cản nắng được 80%, sóng rèm đẹp. Rèm sử dụng công nghệ in 3D nên khi lắp đặt trong phòng sẽ tạo lên 1 bức tranh trang trí rất đẹp, không gian có phần rộng rãi và bắt mắt hơn rất nhiều.


Tuy nhiên, loại rèm vải in tranh này có 1 nhược điểm là vệ sinh hơi vất vả. Muốn vệ sinh rèm sẽ phải tháo ra và đem giặt, công việc này hơi tốn sức nhưng ngày nay chúng ta đã có sự hỗ trợ thêm của máy giặt. Vì vậy, đây vẫn là mẫu rèm in tranh được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.


Rèm lá dọc in tranh

Một trong những mẫu rèm in tranh nổi bật và được yêu thích hiện nay là rèm lá dọc. Rèm lá dọc được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng có độ bền cao. Rèm phù hợp với mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, làm vách ngắn,…


Và để đa dạng hóa sản phẩm, các nhà thiết kế đã tạo ra một mẫu mã mới đó là rèm lá dọc in tranh. Cấu tạo của rèm tương tự như rèm lá dọc nhưng được in thêm tranh để tạo sự độc đáo và mới lạ. Ngoài chức năng chính là chắn nắng thì rèm lá dọc in tranh còn đem lại rất nhiều lợi ích khác.


Rèm lá dọc in tranh được cấu tạo từ những phiến lá dọc làm từ sợi tổng hợp xếp liên tiếp nhau có khả năng chống bám bụi rất tốt, độ bền cao. Một mặt của rèm được in tranh tạo nên sự khác biệt so với rèm lá dọc truyền thống. Nhờ công nghệ in hiện đại, hình ảnh trên rèm có độ nét cao, màu sắc thật, độ bền cao. Ngoài chức năng che nắng rèm lá dọc in tranh còn là 1 bức tranh trang trí tuyệt đẹp cho mọi căn phòng.


Rèm gỗ in tranh

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, tuy nhiên rèm gỗ in tranh là mẫu rèm đang được rất nhiều người săn đón. Đây là 1 sản phẩm mới của thuộc loại rèm in tranh có tính thẩm mỹ cao, chất liệu đẹp, dễ vệ sinh.


Rèm gỗ in tranh sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ tùng trắng hoặc gỗ bách hương. Các loại gỗ này có độ bền cao, không bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh do thay đổi thời tiết. Vì vậy rèm rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Về kiểu dáng, rèm gỗ in tranh sử dụng các thanh gỗ nằm ngang ghép vào với nhau tạo thành bộ rèm hoàn chỉnh. Mọi người có thể xoay các thanh gỗ để lấy ánh sáng vào bên trong hoặc đóng lại để chắn nắng.


Tương tự các loại rèm tranh khác, rèm gỗ in tranh được in tranh trên 1 mặt để tăng thêm vẻ độc đáo cho không gian sử dụng. Mọi người có thể chọn tranh yêu thích và yêu cầu cơ sở in mẫu đó hoặc chọn các mẫu có sẵn tại cửa hàng.


Nếu bạn là người yêu thích rèm in tranh thì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0906.300.358 Hoặc Fanpage của Rèm Milan để được tư vấn. Rèm Milan cung cấp tất cả các loại rèm cửa với mức giá hợp lý nhất thị trường.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng