Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy trình phẫu thuật treo chân mày bằng laser như thế nào

20/04/215

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0293767643

Thông tin thêm

Trong thẩm mỹ bằng laser, có rất nhiều lựa chọn cho phương pháp nâng mí mắt không phẫu thuật.


Phẫu thuật tạo hình não bằng laser tại phòng khám Gradient được thực hiện bằng thiết bị FOTONA. Đây là một trong những loại laser hiệu quả nhất được sử dụng trong thẩm mỹ phần cứng để trẻ hóa bằng laser, bao gồm cả phẫu thuật tạo hình vùng kín.


Quy trình phẫu thuật tạo hình môi bằng laser như thế nào?


Có một số liệu trình mà bác sĩ có thể áp dụng, tùy thuộc vào tình trạng da của bệnh nhân, chỉ định, đặc điểm cá nhân và hiệu quả mong muốn.


Trong khuôn khổ của một quy trình tạo hình mi bằng laser, 4 kiểu tiếp xúc được thực hiện: trong hốc mắt - dọc theo màng nhầy của phần bên trong mí mắt, sau đó - dọc theo bề mặt da, và cả - hiệu ứng bóc tách.


Quy trình này được thực hiện trong một liệu trình bao gồm 3 quy trình - với khoảng thời gian mỗi tháng một lần.


Chỉ định cho phẫu thuật tạo hình não bằng laser


Chỉ định treo cung mày bằng laser chỉ được xác định khi gặp bác sĩ thẩm mỹ tư vấn trực tiếp. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng da của bệnh nhân và đặc biệt là độ tuổi, lượng da thừa để thu thập tiền sử.
Dựa trên kết quả thăm khám đó, bác sĩ đánh giá khả năng đạt được kết quả như mong muốn - nâng mí không phẫu thuật hiệu quả rõ rệt.


Liệu phẫu thuật cắt mí mắt bằng laser có thể thay thế phẫu thuật không?


Phẫu thuật cắt mí mắt bằng laser không thay thế phẫu thuật: nếu có lượng da thừa quá lớn thì không thể cắt bỏ mà không cần phẫu thuật.
Tuy nhiên, phẫu thuật tạo hình tóc bằng laser có thể ngăn ngừa hoặc làm hoãn đáng kể nhu cầu phẫu thuật tạo hình tóc trong phòng phẫu thuật.


Phương pháp tạo nếp nhăn bằng laser hiệu quả nhất được sử dụng để làm việc với vùng da của mí mắt ở các giai đoạn ban đầu như héo, lồi, lõm.


Nâng mũi bằng laser giá bao nhiêu?


Giá của một thủ thuật tạo hình phức tạp tại phòng khám Gradient là 12.000 rúp.


Ngoài ra, theo các chỉ định, các giai đoạn riêng lẻ của quy trình có thể được thực hiện. Trong trường hợp này, hãy kiểm tra chi phí với bác sĩ thẩm mỹ


>>> Xem thêm: nâng cung mày bị hỏng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng