Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà cung cấp tô 1000ml đựng thức ăn nóng có nước giá cực ưu đãi

23/08/234

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919192294

Thông tin thêm

Tô giấy kraft 1000ml rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tạo cảm giác sang trọng và thẩm mỹ.


Tô giấy được tạo thành 100% từ bột giấy, có nguồn gốc tự nhiên, nên an toàn cho mọi loại thực phẩm, đặc biệt là thức ăn nóng có nước.


Tô giấy kraft được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, nguyên vật liệu tuyển chọn nên có hình thức đẹp, cứng cáp. Các sản phẩm được tráng một lớp PE chống thấm nước, dầu nên có thể chịu được nhiệt, giữ được chất lượng của món ăn tốt nhất trong thời gian dài hơn.


Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, nếu hình thức bên ngoài được đầu tư tốt sẽ tạo ra nhận thức tốt về chất lượng của sản phẩm. Bao bì sản phẩm có đẹp thì mới được khách hàng giới thiệu với nhiều người khác có thể qua những bức ảnh được đăng lên mạng xã hội. Đó cũng là một các PR cho thương hiệu của bạn hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn thật sự TUYỆT VỜI khi họ lấy đi thực phẩm từ cửa hàng của bạn. Một chiếc tô giấy kraft được in đầy đủ thông tin là một cách tuyệt vời để tận dụng số tiền tiếp thị của bạn.


Tô giấy 1000ml được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì các lợi ích mà nó mang lại:


Tô giấy 1000ml với dung tích lớn, phù hợp với một phần ăn.


Tô giấy giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong.


Tô giấy được làm từ bột giấy tinh khiết, không tiết ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ nóng.


Việc sử dụng tô giấy đựng thức ăn nóng mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp cho sản phẩm của bạn sang trọng và cao cấp hơn.


Bạn có thể dễ dàng in ấn trực tiếp lên tô giấy và tiết kiệm được nhiều chi phí. Từ đó, truyền tải những thông điệp ý nghĩa của thương hiệu, nhằm thu hút và lôi kéo khách hàng.


Ngoài ra xu hướng bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm và ủng hộ, nên việc sử dụng tô giấy đựng phở sẽ mang lại thiện cảm cho thương hiệu của bạn.


Nếu bạn đang tìm kiếm mua tô giấy giá sỉ chất lượng tại Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua thông tin này. Công ty RVC với đội ngũ công nhân viên đào tạo chuyên nghiệp cùng máy làm tô hiện đại, tư vấn viên nhiệt tình sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.


Liên hệ để mua tô giấy 1000ml tại:


Công ty TNHH RVC


Hotline: 0975.663.984


Zalo: 0919.192.294


ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng